Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/1: MU chốt Joao Felix

Thứ Hai 09/01/2023 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt Joao Felix, Arsenal và Tottenham nhắm Ndicka, Chelsea theo đuổi Thuram... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 9/1/2023.

MU chốt Joao Felix

Theo truyền thông Tây Ban Nha, các quan chức MU đang liên hệ với phía Atletico để thảo luận tương lai của tiền đạo Joao Felix. Cụ thể, MU sẽ trả toàn bộ tiền lương và một khoản phí cụ thể cho Atletico để mượn cầu thủ người BĐN.

Joao Felix trải qua giai đoạn khó khăn ở Wanda Metropolitano. Anh nảy sinh nhiều mâu thuẫn với HLV Diego Simeone nên muốn ra đi. Trong khi HLV Erik ten Hag đánh giá cao Joao Felix và muốn sớm có cựu cầu thủ Benfica trong dự án bóng đá của mình.

Joao Felix duoc nhieu doi bong quan tam
Joao Felix đang được nhiều đội bóng trong đó có MU quan tâm

Arsenal và Tottenham nhắm Ndicka

Arsenal và Tottenham chuẩn bị cạnh tranh chữ ký của hậu vệ Evan Ndicka vào tháng 1 này. Các đội bóng ở Premier League cần làm việc nhanh chóng khi Frankfurt chuẩn bị đưa ra hợp đồng mới cho cầu thủ 23 tuổi. Ndicka vẫn đang tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải này với 23 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Frankfurt.

Chelsea theo đuổi Marcus Thuram

Chelsea sẽ theo đuổi tiền đạo cánh Marcus Thuram của Borussia Monchengladbach ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Phong độ tốt của Thuram ở Gladbach cùng màn trình diễn tốt ở World Cup giúp Thuram nhận được sự quan tâm khắp châu Âu. Và ông chủ Todd Boehly của Chelsea đã sẵn sàng vung tiền để đưa tiền đạo người Pháp tới Stamford Bridge trong tháng 1 này.

Mendes gây sức ép để Felix rời Atletico

Theo tờ Relevo, “siêu cò” Jorge Mendes đang gây sức ép lên CLB Atletico Madrid, để đội bóng này cho phép tiền đạo Joao Felix ra đi trong tháng này. Hiện đang có nhiều CLB ngỏ ý muốn chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha trong đó có Arsenal và MU, nhưng chưa thể tiếp cận Felix vì đòi hỏi phí mượn khá cao từ phía Atletico.

Dortmund sẵn sàng thanh lý Malen

Malen gia nhập Dortmund từ PSV ở hè 2021 với bản hợp đồng 5 năm trị giá 30 triệu euro. Anh nhận được kỳ vọng sẽ tạo ra những đột phá trong khả năng đánh biên của đội bóng vùng Ruhr. Thế nhưng cầu thủ người Hà Lan đã thi đấu không như mong đợi. 

Mùa trước, Malen chỉ đóng góp 9 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo cho Dortmund sau 38 lần ra sân. Mùa này Malen mới bỏ túi 1 bàn thắng cùng 1 đường dọn cỗ cho đồng đội sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường. Và đó là lý do Dortmund muốn thanh lý cầu thủ chạy cánh 23 tuổi ở ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

MU nhắm trung vệ ĐT Pháp

Trong một diễn biến mới đây, CLB Man United đang tính tới khả năng chiêu mộ trung vệ Axel Disasi của CLB Monaco và ĐT Pháp.

Gia nhập Monaco từ Reims vào năm 2020, Disasi đã chứng minh được năng lực và đang là một trong những trung vệ hàng đầu Ligue 1. Mùa này, ngôi sao người Pháp đã có 17 lần ra sân tại Ligue 1, ghi 1 bàn, đóng góp 3 đường kiến tạo, cùng với đó là 6 trận đá chính ở Europa League.

Ở World Cup 2022, trung vệ thuộc biên chế Monaco có màn ra mắt Les Bleus ở lượt trận cuối vòng bảng, đá chính trước Tunisia.

Newcastle đàm phán Maddison

Theo đó CLB Newcastle đang quyết chiêu mộ tiền vệ đa năng James Maddison trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Maddison có hợp đồng với Leicester đến 2024 nhưng khả năng gia hạn khó xảy ra. 

Vì thế, "Bầy cáo" phải bán cầu thủ 26 tuổi người Anh khi mùa giải kết thúc. Newcastle dự kiến chi 50 triệu bảng để có chữ ký Maddison. "Chích chòe" cũng hứa hẹn dành cho anh mức lương cao.

Đội bóng của Ronaldo nhắm Eden Hazard

Với phong độ đi xuống trầm trọng trong thời gian gần đây, tiền vệ Eden Hazard đang được liên hệ rời khỏi Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Al-Nassr đã sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Bỉ. Họ có một lợi thế khi HLV Rudi Garcia là người đã trao cơ hội ra mắt Lille cho Hazard trước đây.

Điểm tin bóng đá sáng 9/1: Wout Weghorst yêu cầu được gia nhập MUĐiểm tin bóng đá sáng 9/1: Wout Weghorst yêu cầu được gia nhập MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X