Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/8: MU theo dõi cựu sao Barca

Thứ Ba 08/08/2023 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU theo dõi Jean-Clair Todibo, Man City gửi đề nghị hợp đồng cho Walker là những tin tức đáng chú ý tối 8/8.

MU theo dõi cựu sao Barca

MU phai chi 50 trieu euro neu muon co Todibo
Điểm tin bóng đá tối 8/8: MU theo dõi cựu sao Barca

Man United đang theo dõi trung vệ Jean-Clair Todibo. Cầu thủ này được đồn đoán sẽ rời khỏi Nice vào mùa hè này. Đây được xem là sự thay thế tiềm năng nếu như Maguire ra đi.

Southampton từ chối đề nghị của Liverpool cho Lavia

Southampton đã từ chối lời đề nghị thứ ba của Liverpool cho Romeo Lavia. The Kop đưa ra đề nghị 45 triệu Bảng nhưng không đáp ứng được mức định giá của Southampton.

Real Sociedad cân nhắc chiêu mộ Kieran Tierney

Real Sociedad đã gửi một lời đề nghị để chiêu mộ Kieran Tierney theo dạng mượn hè này. Cầu thủ người Scotland không còn giữ được vị trí với sự xuất hiện của Zinchenko.

Nottingham Forest đàm phán mua Dean Henderson

Nottingham Forest và Man United vẫn đang đàm phán về việc chuyển nhượng Dean Henderson. Tuy vậy, hai bên vẫn chưa thể đạt được thống nhất. Việc đàm phán giờ còn khó hơn khi Forest đã chiêu mộ Matt Turner. Nhưng Forest vẫn muốn đem Dean Henderson về làm thủ môn số 1 của đội.

Nuno Tavares được các đội bóng Đức quan tâm

Hậu vệ Nuno Tavares của Arsenal đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Bundesliga. Cầu thủ 23 tuổi đã dành mùa giải năm ngoái thi đấu theo dạng cho mượn ở Marseille. Anh ghi được 6 bàn thắng trong 39 lần ra sân. Tuy nhiên, Tavares vẫn không thể thuyết phục được Arsenal trao cho mình cơ hội.

Tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU

Man United đang đàm phán về 4 thương vụ khác nhau. Maguire và McTominay được đàm phán bán cho West Ham. Van de Beek có thể đến Sociedad theo dạng cho mượn còn Fred đang được một số đội bóng quan tâm. Amrabat và Todibo là những mục tiêu hàng đầu của MU lúc này.

Man City gửi đề nghị hợp đồng cho Walker

Man City đã gửi một lời đề nghị hợp đồng mới cho Kyle Walker. Tương tự là trường hợp của Bernardo Silva. Kyle Walker vẫn đang đứng trước lựa chọn ở lại Man City hoặc gia nhập Bayern.

Iniesta gia nhập Emirates Club

Andres Iniesta sẽ không tái hợp với Messi tại Inter Miami. Cựu cầu thủ Barca sẽ đến Dubai đầu quân cho câu lạc bộ Emirates Club. Hợp đồng của anh có thời hạn tới năm 2024 với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X