Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/8: MU có mục tiêu thay thế De Jong

Thứ Hai 08/08/2022 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/8/2022.

Đã rõ tương lai của Benjamin Sesko

Sky Sports xác nhận, Sesko đã quyết định sẽ ở lại Salzburg trong mùa giải 2022/23 bất chấp sự quan tâm từ Chelsea, MU hay nhiều đội bóng khác. Sesko muốn ở lại Salzburg thêm một năm nữa để có thể tạo ra bước nhảy vọt như Erling Haaland. Đó là kế hoạch của cầu thủ này.

MU nhanh chóng thiết lập 2 bản HĐ

Theo Goal, Man Utd muốn mang về một hậu vệ phải và một tiền đạo. Đội chủ sân Old Trafford đang theo đuổi Denzel Dumfries của Inter Milan và Max Aarons của Norwich City ở vị trí hậu vệ.

Điểm tin bóng đá tối 88 MU có mục tiêu thay thế De Jong 1
Max Aarons lọt vào tầm ngắm của MU

Trên hàng công, Benjamin Sesko, Antony hoặc thậm chí là cả Marko Arnautovic cũng lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Arnautovic có kinh nghiệm 6 năm thi đấu tại Premier League. Trong màu áo Stoke City và West Ham, anh ghi 48 bàn sau 210 trận.

MU có mục tiêu thay thế De Jong

Ký giả David Ornstein xác nhận MU đang xem xét chiêu mộ Arien Rabiot của Juventus. Đội bóng này muốn có Rabiot trong bối cảnh Quỷ đỏ chưa đạt được bước tiến đáng kể nào trong vụ Frenkie De Jong, nhất là khi kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp khép lại. Mức giá của Rabiot chỉ rơi vào khoảng 15 triệu euro.

Chelsea tất tay thương vụ Wesley Fofana

Theo PV Jacob Steinberg, sau khi lời đề nghị trị giá hơn 70 triệu bảng gửi đến Leicester City đã bị từ chối, hiện tại Chelsea đang chuẩn bị gửi một đề nghị mới và con số lần này có thể là 85 triệu bảng - con số mà Leicester City đặt ra.

Điểm tin bóng đá tối 88 MU có mục tiêu thay thế De Jong 2

Chelsea quan tâm Wesley Fofana

Chelsea tin rằng một khi gửi đi đề nghị này, Leicester City sẽ đồng ý ngay. Nếu thương vụ này thành công, Fofana sẽ trở thành bản hợp đồng hậu vệ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh, vượt qua kỷ lục 80 triệu bảng của Harry Maguire chuyển đến MU trước đó.

Dortmund tìm được người thay thế Haller

Theo Sky Sports, Dortmund mới đây đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Anthony Modeste với mức giá 4 triệu euro. Chân sút 34 tuổi này từng có thời gian thi đấu tại Bundesliga màu áo Hoffenheim và Cologne.

Đây là sự thay thế cho Sebastian Haller, bản hợp đồng 30 triệu euro mới đến sân Signal Iduna Park nhưng đang phải điều trị bệnh ung thư.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X