Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/7: MU có thể bán 4 cầu thủ đội một

Thứ Bảy 08/07/2023 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có thể bán 4 cầu thủ đội một, Barca chiêu mộ Vitor Roque là những tin tức đáng chú ý tối 8/7.

HLV Pochettino gửi cảnh báo tới các ông chủ Chelsea

HLV Pochettino cảnh báo các ông chủ Chelsea về chuyến thăm phòng thay đồ gần đây. Ông khẳng định HLV nên là người đưa ra những quyết định chính về khía cạnh bóng đá.

MU có thể bán 4 cầu thủ đội một

Điểm tin bóng đá tối 87 MU có thể bán 4 cầu thủ đội một 1
Điểm tin bóng đá tối 8/7: MU có thể bán 4 cầu thủ đội một

Man United sẵn sàng chia tay 4 cầu thủ đội một vào mùa hè này. HLV Ten Hag xác định sẽ bán 4 cầu thủ là Jadon Sancho, Fred, Scott McTominay và Harry Maguire để lấy chỗ cho các bản hợp đồng mới.

Barca chiêu mộ Vitor Roque

Barca đã vượt qua hàng loạt đối thủ cạnh tranh để chiêu mộ Vitor Roque với mức phí 35 triệu Euro từ Athletico Paranaense. Barca đã gửi hợp đồng cho cầu thủ 18 tuổi và thương vụ này sẽ sớm được công bố chính thức.

Chelsea lỗ nặng ở thương vụ Lukaku

Inter đã gửi một lời đề nghị trị giá 30 triệu Euro cho Chelsea để chiêu mộ Lukaku. Đây là con số thấp hơn rất nhiều so với khoản tiền 115 triệu Euro mà The Blues đã đầu tư cho cầu thủ người Bỉ vào năm 2021.

Van de Beek cân nhắc rời MU

Donny van de Beek đang cân nhắc những lựa chọn để rời khỏi Man United vào mùa hè này. Cầu thủ người Hà Lan yêu quý Man United và HLV Ten Hag nhưng anh mong muốn được ra sân thường xuyên nên phải ra đi.

Kim Min-jae chuẩn bị gia nhập Bayern

Kim Min-jae sẽ sớm hoàn tất việc kiểm tra y tế để trở thành tân binh của Bayern. Hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời hạn tới năm 2028. Trong hợp đồng này cũng có điều khoản phá vỡ.

Spurs gia nhập cuộc đua giành hậu vệ người Nhật

Tottenham sẽ cạnh tranh với Napoli để có được chữ ký của hậu vệ Ko Itakura của Monchengladbach. Với việc Kim Min-jae chuẩn bị cập bến Bayern, Napoli cũng muốn chiêu mộ thêm một trung vệ mới.

Walker sẽ sớm chốt tương lai

Kyle Walker sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình trong ít ngày tới. Man City muốn trói chân cầu thủ người Anh bằng hợp đồng mới. Bayern cũng đang nỗ lực chiêu mộ hậu vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X