Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/7: MU có phương án B ở vụ De Jong

Thứ Sáu 08/07/2022 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có phương án B vụ De Jong, Messi mâu thuẫn với Mbappe, Chelsea nhắm Kimpembe... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 8/7/2022

MU có phương án B vụ De Jong

Trong bối cảnh mục tiêu Frenkie de Jong đang trở nên xa vời, nhất là sau khi ông chủ Todd Boehly của Chelsea gặp chủ tịch của Barca Joan Laporta, phía MU đã lên phương án B cho thương vụ này. 

Cụ thể Quỷ đỏ đã nhắm tới Ruben Neves như phương án mới để bổ sung cho tuyến giữa. Hàng tiền vệ MU đang thiếu nhân sự sau khi Paul Pogba và Nemanja Matic chia tay. HLV Erik ten Hag cần sớm có Ruben Neves để kịp thời gian lắp ghép đội hình bước vào mùa bóng 2022-23.

Điểm tin bóng đá tối 87 MU có phương án B ở vụ De Jong 1
MU lên kế hoạch chiêu mộ Ruben Neves

Chelsea nhắm Kimpembe

Ngoài việc theo đuổi Frenkie de Jong, Chelsea cũng chính thức gửi đề nghị chuyển nhượng Presnel Kimpembe đến PSG. HLV Thuchel từng sử dụng Kimpembe rất thành công trong nhiệm kỳ của mình ở thủ đô Paris. Trung vệ người Pháp được cho là sẵn sàng gia nhập Chelsea, nơi anh được tôn trọng hơn so với việc ở lại PSG.

Liverpool gia hạn với Joe Gomez

Liverpool vừa hoàn tất gia hạn hợp đồng với Joe Gomez, một động thái cho thấy nhà á quân Premier League không mua thêm trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Joe Gomez gia nhập sân Anfield từ 2015 và trải qua 142 trận đấu cho đến nay. Bản hợp đồng mới của Joe Gomez có thời hạn đến 2027, chưa rõ mức lương. Thu nhập trước đó mà hậu vệ người Anh nhận được là 75.000 bảng mỗi tuần.

Bayern gửi đề nghị 90 triệu euro cho De Ligt

Theo tờ Goal, Bayern Munich chuẩn bị đưa ra đề nghị tổng cộng 90 triệu euro để hỏi mua trung vệ De Ligt. ĐKVĐ Bundesliga sẽ trả trước 75 triệu euro, 15 triệu euro còn lại sẽ trả sau tùy theo thành tích thi đấu của cầu thủ người Hà Lan.

Hiện phía Juventus cũng đã sẵn sàng chia tay De Ligt ngay trong mùa Hè này hoặc năm sau vì họ không muốn mất trắng anh vào năm 2024.

Messi mâu thuẫn với Mbappe

Theo Mundo Deportivo, nội bộ PSG đang có vấn đề khi Kylian Mbappe và Lionel Messi bất đồng với nhau về trường hợp của Neymar. Sao trẻ Mbappe cho rằng PSG cần phải bán Neymar vì tiền đạo người Brazil “vô kỷ luật”. 

Tuy nhiên, Messi lại không đồng tình với ý tưởng trên. Ngôi sao người Argentina ủng hộ việc Neymar ở lại vì hai người vẫn còn mối quan hệ tốt với nhau từ thời còn ở Barca.

MU chi 50 triệu euro mua đứt Lisandro Martinez

Theo nhà báo uy tín người Hà Lan, Mike Verweij, MU hiện đã đáp ứng mức giá phía Ajax đưa ra cho Lisandro Martinez. Ban đầu, Arsenal mới là CLB đầu tiên đưa ra đề nghị chính thức thức cho trung vệ Argentina với mức giá 40 triệu euro. Tuy nhiên MU sau đó đã nhảy vào cuộc khi trả cao hơn 5 triệu euro so với đối thủ.

Morata quyết định ở lại Atletico

Mới đây, tiền đạo Alvaro Morata đã xác nhận việc anh sẽ trở lại Atletico Madrid trong mùa Hè này. Cầu thủ người Tây Ban Nha còn 2 năm trên hợp đồng với đội chủ sân Wanda Metropolitano. Trong 2 mùa giải gần nhất, anh thi đấu cho Juventus theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin đã không mua đứt Morata.

Raphinha từ chối đi du đấu cùng Leeds

Theo Evening Standard, do chuyện tương lai chưa sáng tỏ nên Raphinha đang lấp lửng về chuyến du đấu ở Australia của Leeds trước mùa giải. Raphinha vốn là tiền vệ có tham vọng và anh muốn đến một CLB lớn hơn sau quãng thời gian thi đấu thành công ở Leeds United. 

Hiện Barca, Chelsea và Arsenal là những đội bóng đang cạnh tranh để có được chữ ký của tuyển thủ Brazil. Trong đó, Arsenal yếu thế hơn vì không có suất dự Champions League như hai đối thủ.

Điểm tin bóng đá tối 7/7: Chelsea tranh De Jong với MUĐiểm tin bóng đá tối 7/7: Chelsea tranh De Jong với MU
Điểm tin bóng đá: Chelsea tranh De Jong với MU, Tottenham có hợp đồng mới là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 7/7/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X