Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/6: MU và Liverpool tranh giành sao Atalanta

Thứ Bảy 08/06/2024 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Liverpool tranh giành sao Atalanta, INEOS rao bán Nice là những tin tức đáng chú ý tối 8/6.

MU và Liverpool tranh giành sao Atalanta

Liverpool dang dam phan voi Atalanta ve viec chieu mo Teun Koopmeiners
Điểm tin bóng đá tối 8/6: MU và Liverpool tranh giành sao Atalanta

Man United và Liverpool sẽ cạnh tranh cho chữ ký của tiền vệ Teun Koopmeiners của Atalanta hè này. Cầu thủ 26 tuổi đã có một mùa giải thăng hoa ở Atalanta. Man United sẵn sàng chi ra 60 triệu Euro ở thương vụ này.

Leverkusen tiến gần sao Barca

Bayer Leverkusen đang tiến gần thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Andrea Natali từ Barca. Los Blaugrana đã đưa ra đề nghị hợp đồng mới nhưng Leverkusen đang cố gắng hết sức để hoàn tất thương vụ này. Natali đã giành chức vô địch U17 Euro cùng Italia. Leverkusen sẵn sàng chi 1 triệu Euro tiền đền bù.

Liverpool liên hệ với thần đồng Chile

Liverpool được cho là đang nhắm đến thần đồng Dario Osorio của Chile. Cầu thủ này gia nhập Midtjylland hè năm ngoái và thể hiện phong độ tốt. Liverpool có thể chiêu mộ cầu thủ này với giá 10 triệu Euro.

INEOS rao bán Nice

Đồng sở hữu INEOS của Man United đang tính toán bán cổ phần ở câu lạc bộ Nice để tuân thủ quy định sở hữu nhiều câu lạc bộ của UEFA. Việc sở hữu cổ phần ở cả Nice lẫn Man United có thể gây rắc rối cho hai câu lạc bộ này trong việc tham dự các giải đấu của UEFA.

Napoli gửi đề nghị mua Lukaku

Napoli sẵn sàng mở đàm phán với Chelsea để chiêu mộ Romelu Lukaku. Nhưng lời đề nghị đầu tiên của đội bóng này còn kém xa so với mức giá kỳ vọng của Chelsea.

Bayern mở lại đàm phán với Palhinha

Bayern Munich đã mở lại đàm phán để chiêu mộ Joao Palhinha vào mùa hè năm nay. Thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Bồ vào mùa hè năm ngoái được cho là vẫn còn hiệu lực và cho phép Bayern mơ mộng ở thương vụ này.

Man United gặp khó khi theo đuổi Yoro

Leni Yoro chỉ còn 1 năm hợp đồng với Lille và đang là một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ này đã bày tỏ mong muốn gia nhập Real Madrid, nhưng Man United vẫn đang kiên nhẫn đàm phán.

Ethan Mbappe rời PSG

Sau khi Kylian Mbappe rời đi, em trai Ethan cũng chia tay PSG. Cầu thủ này quyết định không chuyển đến Premier League mà ký hợp đồng dài hạn với Lille.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X