Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/5: MU nhắm được người thay thế David de Gea 

Thứ Năm 11/05/2023 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm người thay thế David de Gea, Ramsdale gia hạn với Arsenal, Real muốn có cả Bellingham và Mbappe... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 11/5/2023.

MU nhắm người thay thế David de Gea 

Tờ Manchester Evening News mới đây đã hé lộ việc Man Utd đang quan tâm tới thủ thành trẻ của Anderlecht, Bart Verbruggen. Thủ môn sinh năm 2002 sở hữu chiều cao 1m93 từng có lần đầu được triệu tập lên ĐTQG Hà Lan để tham dự vòng loại EURO 2024 hồi tháng 3 vừa qua.

Điểm tin bóng đá tối 115 MU nhắm được người thay thế David de Gea 1
Bart Verbruggen đang được CLB Man Utd quan tâm

Arsenal chốt hợp đồng mới với Saka

Theo PA, Arsenal dự kiến thông báo việc ký hợp đồng mới với Bukaya Saka trước khi mùa giải kết thúc. Saka đã có 13 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo cho Arsenal ở giải năm nay. Người ta không bất ngờ khi chân sút tuyển Anh sẽ đặt bút ký mới để tiếp tục chơi bóng ở Emirates.

Liverpool tung chiêu với Mac Allister

Tờ Football Insider mới đây cho hay, CLB Liverpool đã đề nghị tăng lương gấp 3 lần cho Mac Allister trong nỗ lực ký hợp đồng với tiền vệ Brighton với sự cạnh tranh từ MU.

Nguồn tin trên cũng cho biết, phía Liverpool đã liên hệ với người đại diện của Mac Allister và đưa ra lời đề nghị hợp đồng hấp dẫn, trong đó có việc tăng lương gấp 3 lần so với mức cầu thủ này đang hưởng ở Brighton, lên tới hơn 150 nghìn bảng/tuần.

Xhaka đã quyết định rời Arsenal

Theo thông tin từ The Sun , Granit Xhaka muốn rời Arsenal vào mùa hè này. Được biết ngôi sao người Thụy Sĩ đã nhận được lời đề nghị gia nhập Bayer Leverkusen của Xabi Alonso ở Bundesliga mùa tới, và huấn luyện viên của Pháo thủ, Mikel Arteta được cho sẽ không ngăn cản Xhaka ra đi.

MU muốn có Declan Rice

Theo giới truyền thông Anh, thuyền trưởng Erik ten Hag được cho đang rất muốn MU chiêu mộ Declan Rice ở chuyển nhượng mùa hè sắp tới. 

Ngôi sao 24 tuổi đã cho thấy tầm quan trọng và phong độ ấn tượng trong màu áo West Ham mùa giải này, khi ra sân 44 lần mọi đấu trường, ghi 4 bàn cùng 4 kiến tạo. Tờ The Sun cho biết, Erik ten Hag đưa Declan Rice vào danh sách ưu tiên mua sắm hè sau khi chứng kiến anh chơi trước MU ở vòng 35 Premier League vừa qua.

Ramsdale gia hạn với Arsenal đến năm 2028

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Arsenal đã hoàn tất việc đàm phán và sẽ sớm công bố hợp đồng mới với thủ thành số 1, Aaron Ramsdale trong thời gian tới. Thông tin chi tiết về bản hợp đồng chưa được công bố tuy nhiên Ramsdale được cho sẽ ký hợp đồng tới năm 2028 với Pháo thủ.

Real Madrid muốn có cả Bellingham và Mbappe

Theo tờ The Telegraph, CLB Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ cặp đôi tấn công Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain và Jude Bellingham của Dortmund. Trong đó Los Blancos dự định sẽ bỏ ra 170 triệu bảng Anh (214 triệu USD) cho Mbappe.

Aston Villa để mắt tới Marco Asensio

CLB Aston Villa đang tìm cách ký hợp đồng với Marco Asensio của Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới đây. Ngôi sao người TBN sẽ hết hạn hợp đồng thi đấu cho Real vào cuối mùa giải và được cho muốn ở lại. Tuy nhiên khi mọi thứ vẫn chưa chính thức, Villa vẫn được cho là đang liên hệ để chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi này.

Điểm tin bóng đá sáng 11/05: Ten Hag muốn MU lấy bằng được Declan RiceĐiểm tin bóng đá sáng 11/05: Ten Hag muốn MU lấy bằng được Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 11/05/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X