Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/5: Man United quan tâm đến sao Barca

Thứ Hai 08/05/2023 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United quan tâm đến sao Barca, Arsenal để mắt đến tiền vệ của AC Milan... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 3/5/2023.

Man United quan tâm đến sao Barca

Theo nguồn tin của Mundo Deportivo, CLB Man United được cho là vẫn muốn ký hợp đồng với ngôi sao học viện của Barcelona, ​​Ansu Fati trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Quỷ đỏ trước đó được cho đã đưa ra lời đề nghị 150 triệu euro để hỏi mua Fati nhưng đã bị phía Barca thẳng thừng từ chối. Ngoài MU, các câu lạc bộ như Tottenham, Bayern Munich và PSG cũng được cho đang để ý tới Ansu Fati.

Điểm tin bóng đá tối 85 Man United quan tâm đến sao Barca 1
Ansu Fati lọt vào tầm ngắm của MU

Arsenal để mắt đến tiền vệ của AC Milan

Theo FootballTransfers, CLB Arsenal được cho là rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Ismael Bennacer của AC Milan vào mùa hè năm nay.

Nguồn tin này cũng tiết lộ rằng dù Moises Caicedo của Brighton vẫn là mục tiêu ưu tiên của Pháo thủ song họ vẫn xem Bennacer là phương án B, khi cầu thủ này chỉ có điều khoản giải phóng 50 triệu euro.

Chelsea nhắm đến Ivan Toney

Theo nhà báo Simon Phillips, Chelsea đang tìm kiếm một tiền đạo mới và sự chú ý của họ đang tập trung vào chân sút Ivan Toney của Brentford. Toney đang có một mùa giải ngoạn mục và hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba tại Premier League sau Erling Haaland và Harry Kane. 

West Ham xác định người thay thế Declan Rice

Theo tờ The Athletic, phía CLB West Ham đang rất muốn ký hợp đồng với cựu tiền vệ của Arsenal, Matteo Guendouzi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Đây là phương án được đánh giá là thích hợp để thay Declan Rice, người chỉ còn một năm hợp đồng và được cho sẽ gia nhập Arsenal trong hè này.

Real để mắt đến hậu vệ của Tottenham

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đang muốn chiêu mộ hậu vệ phải Pedro Porro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Bất chấp những màn trình diễn không ổn định trong màu áo Spurs, Real vẫn quan tâm tới hậu vệ cánh người TBN. Theo Transfermarkt, cầu thủ này đang có giá trị vào khoảng 35 triệu euro.

Người đại diện của Cancelo đàm phán với Barcelona

Theo tiết lộ của tờ Sport, người đại diện của Joao Cancelo là ông Jorge Mendes hiện đang đàm phán với phía Barcelona về tương lai của ngôi sao này. 

Cancelo hiện đang ở Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Manchester City nhưng khả năng cao không được 'Hùm xám' ký hợp đồng mới. Trong khi Barcelona được cho là rất muốn ký hợp đồng với hậu vệ cánh này.

Điểm tin bóng đá sáng 8/5: MU tính dùng Martial làm 'vật tế thần' Điểm tin bóng đá sáng 8/5: MU tính dùng Martial làm 'vật tế thần' 
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin sáng ngày 8/5/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X