Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/4: MU có đối thủ ở thương vụ Goncalo Ramos

Thứ Bảy 08/04/2023 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có đối thủ ở thương vụ Goncalo Ramos, Real Madrid trói chân Camavinga, Arsenal để mắt tới tiền đạo Montpellier... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 8/4/2023.

Chelsea cạnh tranh tiền đạo với MU

Theo Football Insider, CLB Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Benfica, Goncalo Ramos. Ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện cũng đang là mục tiêu mà phía Man Utd đang theo đuổi.

Hiện Goncalo Ramos được cho là phương án B nếu MU không thể chiêu mộ được tiền đạo Victor Osimhen của Napoli với chi phí vào khoảng 70 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối 84 MU có đối thủ ở thương vụ Goncalo Ramos 1
Goncalo Ramos đang được cả MU và Chelsea quan tâm.

Arsenal để mắt tới tiền đạo Montpellier

Theo tờ Jeunes Footeux của Pháp, CLB Arsenal đang có ý định ký hợp đồng với tiền đạo cắm Elye Wahi của Montpellier vào mùa hè tới. Cầu thủ 20 tuổi hiện đang được định giá 32 triệu euro. Tại Ligue 1 mùa này, chân sút sinh năm 2003 đã có 12 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 25 lần ra sân.

Man Utd muốn ký hợp đồng với Sabitzer

Ấn tượng trước những gì mà Marcel Sabitzer đã thể hiện tại Old Trafford trong thời gian vừa qua, CLB Man Utd đang lên kế hoạch ký hợp đồng với ngôi sao này. 

Sabitzer gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua và để lại không ít ấn tượng trong 11 lần ra sân. Đó chính là lý do giúp tiền đạo này nhận được thiện cảm từ HLV Ten Hag.

AC Milan không gia hạn với Ibrahimovic 

Tờ Footmercato cho biết CLB AC Milan sẽ không gia hạn với Ibrahimovic khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào cuối mùa giải này. Do ảnh hưởng của chấn thương đầu gối nên chân sút người Thụy Điển mới chỉ ra sân vỏn vẹn 4 trận cho đội bóng thành Milan ở mùa giải này, từ cuối tháng 2 tới nay.

Real Madrid trói chân Camavinga với điều khoản 1 tỷ euro

Theo tờ Cope của Tây Ban Nha, Real Madrid sẵn sàng cung cấp cho tiền vệ Eduardo Camavinga một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2029 với điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro.

Camavinga, 20 tuổi, gia nhập Merengues từ Rennes với giá 31 triệu euro vào tháng 8 năm 2021 và đã thi đấu xuất sắc trong màu áo trắng hoàng gia kể từ đó đến nay.

Salzburg ra giá cho mục tiêu của Liverpool

Theo Salzburger Nachrichten , FC Salzburg sẵn sàng để mục tiêu được đồn đoán của Liverpool là Luka Sucic ra đi với giá 20 triệu euro vào mùa hè này.

Sucic đã chơi xuất sắc ở vị trí tiền vệ cho nhà vô địch Áo với 13 bàn thắng và 10 pha kiến ​​tạo sau 96 trận đấu. Tuyển thủ 20 tuổi người Croatia cũng được liên kết với Newcastle United

Đồng đội của Xhaka được Arsenal quan tâm

Theo Daily Mirror , Arsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Djibril Sow của Eintracht Frankfurt, người đã chơi cùng với Granit Xhaka trong cả 4 trận đấu tại World Cup 2022 cho Thụy Sĩ.

Hợp đồng giữa Djibril Sow và Frankfurt sẽ hết hạn vào năm 2024. Và đây được đánh giá là thời điểm thích hợp để Arsenal chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi này.

Điểm tin bóng đá sáng 8/4: MU nhắm cựu thủ môn của ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 8/4: MU nhắm cựu thủ môn của Arsenal
MU nhắm cựu thủ môn của Arsenal, Chelsea cân nhắc chiêu mộ Goncalo Ramos là những tin tức đáng chú ý sáng 8/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X