Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/9: Lý do Chelsea sa thải Tuchel

Thứ Tư 07/09/2022 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do Chelsea sa thải Tuchel, HLV Ten Hag gửi thông điệp tới Tuchel, MU sắp thưởng lớn cho Rashford ... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 2/9/2022.

Lý do Chelsea sa thải Tuchel

Tờ The Athletic mới đây đã cho biết, BLĐ Chelsea từ lâu đã có kế hoạch sa thải HLV Tuchel và trận thua của The Blues trước Dinamo Zagreb chỉ là cái cớ để họ đưa ra quyết định của mình. 

Theo tờ báo này, ông chủ người Mỹ Todd Boehly có những mâu thuẫn với vị chiến lược gia người Đức. Tuchel được cho là thích tự mình quyết định mọi việc và điều này khiến BLĐ The Blues cảm thấy khó chịu. Ngoài ra, việc Tuchel có những quyết định khắc nghiệt với một vài cầu thủ trong đội cũng có thể là một nguyên nhân khiến ông bị 'lật ghế'.

Điểm tin bóng đá tối 79 Lý do Chelsea sa thải Tuchel 1
HLV Thomas Tuchel được cho là có mâu thuẫn với ông chủ Chelsea,Todd Boehly

Ten Hag bất ngờ gửi thông điệp tới Tuchel

HLV Erik ten Hag của Man United đã chia sẻ một thông điệp đáng chú ý tới người đồng nghiệp Thomas Tuchel sau khi ông này bị Chelsea sa thải.

Vị thuyền trưởng Quỷ đó cho biết: "Tôi cảm thấy rất tiếc, nhưng tôi không thể nói gì được. Đó là chuyện của Chelsea, không phải của Man United. Và đây mới là giai đoạn đầu mùa giải. Chẳng thể nói trước được điều gì".

Chelsea chốt 4 phương án thay Tuchel

Sky Sports và nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Chelsea dự kiến sẽ tiếp cận Brighton để được phép thảo luận với Graham Potter về vị trí thuyền trưởng đội bóng sau khi sa thải Tuchel. Chelsea cũng muốn thương thảo với Mauricio Pochettino, Zinedine Zidane và Joachim Low. 3 vị HLV này hiện tại đều chưa trở lại cầm quân.

MU sắp thưởng lớn cho Rashford

Theo Fabrizio Romano, Man Utd muốn thảo luận hợp đồng mới với Marcus Rashford. Kể từ khi tới Man Utd, HLV Erik Ten Hag luôn coi Rashford là một phần của dự án quan trọng. Mùa trước ở giải VĐQG, Rashford chỉ ghi được 4 bàn và có 2 pha kiến tạo. 

Nhưng với Ten Hag, Rashford đang lột xác đầy mạnh mẽ mà mới đây nhất là việc ghi 2 bàn thắng và có 1 kiến tạo ở trận gặp Arsenal. Hiện tại, hợp đồng của Rashford với Man Utd sẽ hết hạn vào mùa hè 2023.

Bernd Leno trách BLĐ Arsenal

Cựu thủ môn Pháo thủ, Bernd Leno mới đây đã lên tiếng vạch trần sự đối xử của ban lãnh đạo Arsenal dành cho mình. Anh nói: "Khi tôi nhận ra rằng nguyên nhân không phải là phong độ, tôi đã biết mình phải ra đi.

Trong quá trình chuẩn bị, tôi thấy rằng vấn đề không phải là về chuyên môn, mà chỉ là về kinh tế, chính trị. Tôi thấy rõ rằng: Tôi phải ra khỏi đây."

Carragher không đánh giá cao Arsenal

Theo cựu cầu thủ Liverpool Jamie Carragher thì Pháo thủ không thể hiện được sự mạnh mẽ và khó đánh bại như MU hay Tottenham. Ông nói: "Tôi rất ấn tượng với Arsenal, tôi chỉ không biết liệu họ đã có cho mình một đội hình phù hợp hay chưa. Khi theo dõi Tottenham và Manchester United, tôi cảm nhận họ gần như nhận được kết quả theo cùng một cách, mạnh mẽ và khó đánh bại."

Điểm tin sáng 6/9: Sau Reece James, Chelsea muốn trói chân Mason MountĐiểm tin sáng 6/9: Sau Reece James, Chelsea muốn trói chân Mason Mount
Chelsea lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Mason Mount và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 6/9/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X