Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/9: Đã rõ khả năng Greenwood trở lại ĐT Anh

Thứ Bảy 07/09/2024 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Anh lên tiếng về Mason Greenwood, MU đón tin vui từ Leny Yoro, Indonesia nhập tịch cầu thủ đắt giá hơn cả đội hình ĐT Việt Nam là một số tin bóng đá tối 7/9.

MU đón tin mừng từ Leny Yoro

Sau trận ra mắt đầy hứa hẹn, Leny Yoro khiến CĐV MU lo lắng khi dính chấn thương. Hậu vệ người Pháp đã phải tiến hành phẫu thuật và ngồi ngoài suốt thời gian qua.

Ước tính Leny Yoro sẽ phải nghỉ thi đấu thêm khoảng 2 tháng nữa. Theo thông tin từ Manchester Evening News, chấn thương của hậu vệ người Pháp đang diễn biến tích cực. Theo đó, Yoro đang tiến gần ngày có thể tập với bóng trở lại.

Điểm tin bóng đá tối 79 Đã rõ khả năng Greenwood trở lại ĐT Anh 1
MU nhận tin vui từ tân binh Leny Yoro

Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, cuối tháng 9 này, Leny Yoro có thể trở lại thi đấu cho Man Utd. Đây sẽ là phương án bổ sung quan trọng cho đội chủ sân Old Trafford trước những trận tới.

Mason Greenwood khó trở lại ĐT Anh

Sau những lùm xùm đời tư hồi năm 2022, Mason Greenwood đã bị MU loại khỏi đội hình. Cầu thủ này cũng mất luôn suất lên tuyển Anh và vắng mặt ở World Cup 2022 cũng như EURO 2024.

Hiện Greenwood đang khoác áo Marseille tại Ligue 1. Tiền đạo sinh năm 2001 thể hiện phong độ tốt khi ghi tới 5 bàn thắng cho Marseille tính tới lúc này. Tuy vậy, cơ hội để Greenwood trở lại ĐT Anh lúc này là rất thấp.

Điểm tin bóng đá tối 79 Đã rõ khả năng Greenwood trở lại ĐT Anh 2
Greenwood chưa thể lên ĐT Anh

HLV tạm quyền Lee Carsley cho biết: "Thành thật mà nói, Mason không phải là cầu thủ mà chúng tôi có thể cân nhắc. Tôi biết phong độ hiện tại của Greenwood, nhưng cậu ấy không được cân nhắc lúc này."

Indonesia lại có thêm "ngoại binh" đáng chú ý

Suốt thời gian qua, ĐT Indonesia liên tục tìm cách gia tăng sức mạnh đội hình thông qua việc nhập tịch những cầu thủ mang dòng máu Indonesia. Mới nhất, LĐBĐ Indonesia (PSSI) thông báo nhập tịch thành công Mees Hilgers của CLB Twente - Hà Lan.

Được biết, giá trị của Mees Hilgers ước tính rơi vào khoảng 7 triệu Euro. Con số này lớn hơn tổng giá trị đội hình của ĐT Việt Nam hiện tại (xấp xỉ 6,8 triệu Euro). Hậu vệ 23 tuổi đã chứng tỏ được năng lực của mình trong màu áo đội chủ quản Twente suốt thời gian qua.

Điểm tin bóng đá tối 79 Đã rõ khả năng Greenwood trở lại ĐT Anh 3
ĐT Indonesia hoàn tất việc nhập tịch với Mees Hilgers

U22 Việt Nam thua trận thứ hai ở Trung Quốc

Chiều 7/9, U22 Việt Nam bước vào trận đấu với U22 Uzbekistan ở giải giao hữu CFA Team China 2024. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, U22 Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ và chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Đinh Hồng Vinh cho biết U22 Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu thử nghiệm lực lượng cũng như đào tạo cầu thủ cho đội tuyển U23 và đội tuyển quốc gia. 

Ở lượt trận đấu cuối tại giải CFA Team China 2024, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Malaysia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X