Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/8: Arsenal có phương án B vụ Merino 

Thứ Tư 07/08/2024 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có phương án B vụ Merino , MU ra giá mua Berge, thêm hai cầu thủ rời Chelsea,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 7/8/2024.

Arsenal có phương án B vụ Merino 

Theo tờ Tuttomercatoweb, trước việc thương vụ Merino gần như đổ vỡ CLB Arsenal đã dành sự quan tâm lớn với Adrien Rabiot. Pháo thủ cho rằng kinh nghiệm và sự ổn định của tuyển thủ Pháp sẽ rất hữu ích với dàn cầu thủ trẻ mà họ đang có. Nhưng đội bóng Bắc London sẽ phải cạnh tranh với Liverpool, M.U và Real Madrid để có được Rabiot.

Điểm tin bóng đá tối 78 Arsenal có phương án B vụ Merino 1
Arsenal quan tâm tới tiền vệ Adrien Rabiot

MU ra giá mua Berge

Theo ESPN, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 20 triệu euro để có thể sở hữu tiền vệ người Na Uy, Sander Berge. Tuy nhiên thương vụ hiện đang đóng băng do đôi bên không tìm được tiếng nói chung về mức giá bởi phía Burnley muốn mức phí lên đến 30 triệu bảng. Khoảng cách xa về mức giá có thể khiến thương vụ này đình trệ. 

Hiện Burnley vẫn còn hợp đồng với Berge cho đến 2027, sau khi chiêu mộ anh với giá 12 triệu bảng từ Sheffield United vào mùa hè năm ngoái. Bởi vậy họ rõ ràng không cần vội vàng trong thương vụ chuyển nhượng này.

Hai cầu thủ rời Chelsea sau Conor Gallagher  

Trong khi Conor Gallagher đang trên đường gia nhập Atletico Madrid, 2 ngôi sao khác cũng đang phải khăn gói rời Chelsea là Armando Broja và David Datro Fofana. 

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Fofana gia nhập Leicester City theo dạng cho mượn, còn Broja đã bị HLV Maresca loại khỏi đội hình trận giao hữu với Real Madrid vào sáng nay.

MU 'hét giá' bán McTominay

Theo Sky Sports đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đã giữ vững lập trường về định giá đối với Scott McTominay và từ chối hai lời đề nghị từ Fulham, với lời đề nghị cao nhất là 20 triệu bảng cho tuyển thủ Scotland. Đây là động thái cho thấy 'Quỷ đỏ' đang muốn nhiều tiền hơn nếu phải chia tay McTominay.

Liverpool muốn gia cố cánh trái

Theo TYC Sports, Liverpool đang nhắm đến tuyển thủ U23 Argentina, Julio Soler như một sự thay thế tiềm năng cho Andy Robertson.

Soler đã gây ấn tượng tại Thế vận hội khi Argentina lọt vào tứ kết, khi cầu thủ 19 tuổi này góp mặt trong mọi trận đấu. Báo cáo nêu rằng Liverpool đã theo dõi Soler và hậu vệ cánh này được định giá khoảng 13 triệu bảng Anh.

Arsenal tiếp tục theo đuổi Gyokeres

CLB Arsenal dường như đang thúc đẩy nỗ lực ký hợp đồng với Viktor Gyokeres trước khi TTCN mùa hè đóng cửa.

Pháo thủ luôn được kỳ vọng sẽ mua một tiền đạo mới vào mùa hè này và đã phải thay đổi mục tiêu sau khi mục tiêu hàng đầu của hộ - Benjamin Sesko, gia hạn với RB Leipzig ngay trước thềm EURO 2024.

Điểm tin bóng đá sáng 7/8: MU nhắm mục tiêu tiền vệ phòng ngự mớiĐiểm tin bóng đá sáng 7/8: MU nhắm mục tiêu tiền vệ phòng ngự mới
MU nhắm mục tiêu tiền vệ phòng ngự mới, Barca chốt thỏa thuận mua Olmo, Tottenham hỏi mua Solanke... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 7/8/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X