Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/7: MU chiêu mộ xong Joshua Zirkzee

Chủ Nhật 07/07/2024 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ xong Joshua Zirkzee, Arsenal bán đứt Mika Biereth, Chelsea chiêu mộ Adeyemi,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 7/7/2024.

MU chiêu mộ xong Joshua Zirkzee

Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic xác nhận CLB Man United đang hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna.

David Ornstein cho hay: "Man Utd đang đàm phán về các điều khoản cá nhân + tiền hoa hồng cho người đại diện của cầu thủ. Các cuộc đàm phán giữa câu lạc bộ vẫn tiếp tục. Man Utd đang khám phá xem nên kích hoạt điều khoản 40 triệu euro hay đồng ý mức giá riêng với Bologna."

Bologna gui thong diep toi MU vu chuyen nhuong Joshua Zirkzee
MU sắp hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Joshua Zirkzee

Arsenal bán đứt Mika Biereth

Nguồn tin từ The Athletic khẳng định, Arsenal đã thỏa thuận xong mức phí 4 triệu bảng để bán đứt tiền đạo Mika Biereth cho đội bóng Sturm Graz. 

Nửa cuối mùa giải vừa qua, chân sút người Đan Mạch khoác áo đội bóng này theo dạng cho mượn, gây ấn tượng mạnh mẽ với 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Vì vậy, không quá bất ngờ khi Sturm Graz muốn gắn bó dài hạn cùng Biereth.

Chelsea chiêu mộ Adeyemi

Theo Football London, Chelsea sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của Karim Adeyemi sau khi chấp nhận bỏ ra 25 triệu euro. Cầu thủ 22 tuổi đã phải vật lộn để có suất đá chính trong màu áo Borussia Dortmund ở mùa giải vừa qua. Phong độ tương đối kém ấn tượng của anh khiến đội bóng vùng Rurh cân nhắc để tiền đạo này ra đi.

Florian Wirtz có thể gia nhập Real Madrid 

Theo ESPN, Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Florian Wirtz trong mùa hè năm nay. Ở mùa giải 2023/24, Wirtz có màn trình diễn chói sáng trong màu áo Leverkusen với 18 bàn thắng cùng 20 kiến tạo trên mọi đấu trường. Phong độ ấn tượng của Wirtz giúp thầy trò HLV Alonso giành chức vô địch Bundesliga và cúp Quốc gia Đức.

Hiện bản hợp đồng của Wirtz với đội chủ sân BayArena còn hiệu lực đến tháng 6/2027. Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Wirtz cũng ở mức cao ngất với 130 triệu euro.

Liverpool bán hậu vệ bị người Colombia

Liverpool đã thông báo bán hậu vệ Anderson Arroyo, người gia nhập Lữ đoàn đỏ vào năm 2018 nhưng không ra sân lần nào cho họ. Trung vệ người Colombia, 24 tuổi, gia nhập đội bóng hạng hai Burgos của Tây Ban Nha theo hợp đồng lâu dài sau khi được cho mượn ở mùa giải trước.

Leicester sắp có 3 tân binh

Theo The Athletic, Bầy cáo sẽ kích hoạt hợp đồng vĩnh viễn với cầu thủ chạy cánh Abdul Fatawu. Cầu thủ người Ghana đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn từ Sporting Lisbon. Caleb Okoli và Michael Golding cũng sắp gia nhập Leicester từ Atalanta và Chelsea.

MU bán Donny van de Beek cho Girona

Theo truyền thông Hà Lan và Tây Ban Nha, M.U đã đồng ý bán Van de Beek cho Girona với giá dưới 1 triệu euro, kèm khoảng 4 đến 5 triệu euro biến phí. Biến phí có thể tăng lên từ 10 đến 15 triệu euro. Cách đây 4 năm Quỷ đỏ mua tiền vệ người Hà Lan từ Ajax với gái 41 triệu euro.

Điểm tin bóng đá sáng 7/7: MU vào cuộc vụ Matthijs de Ligt Điểm tin bóng đá sáng 7/7: MU vào cuộc vụ Matthijs de Ligt 
MU vào cuộc vụ Matthijs de Ligt, Arsenal muốn dùng Nketiah để đổi lấy Raphinha... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 7/7/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X