Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/6: Barca sẵn sàng bán De Jong cho MU với giá phù hợp

Thứ Ba 07/06/2022 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẵn sàng bán Frenkie De Jong với giá phù hợp, Milan đàm phán hợp đồng với Ibrahimovic là những tin tức đáng chú ý tối 7/6.

Spurs không chiêu mộ Bale


Tottenham quyết định không theo đuổi Gareth Bale hè này. Cardiff City vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu cho chữ ký của Bale. Ngoài ra, cầu thủ người xứ Wales cũng có thể cập bến MLS.


Barca sẵn sàng bán Frenkie De Jong với giá phù hợp

Xavi ra dieu kien ban De Jong
Điểm tin bóng đá tối 7/6: Barca sẵn sàng bán De Jong cho MU với giá phù hợp


Nếu Barca nhận được mức phí phù hợp thì họ sẵn sàng bán De Jong hè này. Man United vẫn đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan. Barca xem cầu thủ 25 tuổi là một món hàng giá trị và chỉ chấp nhận bán De Jong để cải thiện tình hình tài chính của CLB. HLV Ten Hag xác định Frenkie de Jong là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu cho MU vào mùa hè này.


Roma hét giá Zaniolo


Milan, Inter và Juventus đều đang theo đuổi cầu thủ 22 tuổi. Hiện tại, Zaniolo còn hợp đồng với Roma tới năm 2024. Đội bóng Italia sẵn sàng để Zaniolo rời đi vào mùa hè nếu nhận được một lời đề nghị khoảng 65 triệu Euro.


PSG quan tâm Majer


Tiền vệ Lovro Majer đang nhận được sự quan tâm từ PSG. Real Madrid, Atletico Madrid và RB Leipzig cũng muốn có chữ ký của cầu thủ 24 tuổi. Majer ưu tiên chuyển tới PSG hơn cả. Cầu thủ này đã ghi 6 bàn và 8 kiến tạo trong 29 lần ra sân ở Ligue 1 mùa 2021/22.


West Ham gia nhập cuộc đua giành Broja


West Ham là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Broja của Chelsea. Tuyển thủ Albania đã gây ấn tượng ở Southampton và đang được liên hệ với Everton và Newcastle.


2 đội bóng Premier League muốn có sao thất sủng MU


Phil Jones đang nhận được sự quan tâm từ Leeds và Fulham. Tuyển thủ Anh không có thể lực và phong độ tốt ở MU và nhiều khả năng phải ra đi vào mùa hè.


Milan đàm phán hợp đồng với Ibrahimovic


Zlatan Ibrahimovc sẽ gặp gỡ ban lãnh đạo AC Milan trong ít ngày tới. Cầu thủ này sẽ mất 7 đến 8 tháng để hồi phục sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối. Do đó, Ibrahimovic sẵn sàng chấp nhận một mức lương thấp hơn.


Raphinha chọn Barca thay vì Liverpool


Raphinha sẽ từ chối sự quan tâm từ Liverpool để gia nhập Barca nếu có thể. Hiện tại, phía Barca đang tiếp cận Leeds và hứa hẹn sẽ đưa ra một lời đề nghị trong ít ngày tới sau khi đã đạt thỏa thuận hợp đồng với cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X