Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/10: MU nhắm "Messi mới" thay thế Bruno

Thứ Bảy 07/10/2023 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm "Messi mới" thay thế Bruno, Man City lên kế hoạch giữ chân Haaland, Juventus xử phũ với Paul Pogba...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 7/10/2023.

MU nhắm "Messi mới" thay thế Bruno

Trước việc tiền vệ Bruno Fernandes không cho thấy khả năng làm thủ lĩnh, CLB MU đang cân nhắc chiêu mộ Thiago Almada, một trong những nhạc trưởng hay nhất Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) để giảm áp lực cho ngôi sao Bồ Đào Nha.

MU lần đầu tiếp cận Almada - được ví là "Messi mới" - từ năm 2020, khi anh còn là cầu thủ trẻ nổi bật của Velez Sarsfield và U20 Argentina. Cầu thủ 22 tuổi người Argentina hiện đã có 11 bàn tại MLS mùa này, đồng thời dẫn đầu giải đấu với 14 pha kiến tạo.

Điểm tin bóng đá tối 710 MU nhắm Messi mới thay thế Bruno 1
Thiago Almada hiện đang là mục tiêu theo đuổi của CLB MU

Man City lên kế hoạch giữ chân Haaland

Theo tờ Daily Mail (Anh), CLB Man City sẽ bắt đầu quá trình đàm phán hợp đồng với tiền đạo Erling Haaland trong những tháng tới. Haaland vẫn còn 4 năm hợp đồng với Man City nhưng đội bóng của HLV Pep Guardiola muốn trói chân tiền đạo người Na Uy để tránh anh bị các CLB khác dòm ngó. 

Haaland hiện tại đang hưởng mức lương 400 nghìn bảng/tuần tại Man City. Cầu thủ 23 tuổi đã ghi tổng cộng 60 bàn sau 64 lần ra sân cho Man City. Ở mùa giải trước, Haaland đã giành cú ăn ba với Man City.

Chelsea cạnh tranh mục tiêu với Real và MU

Sau Real Madrid và MU, Chelsea chính là CLB thứ ba ở châu Âu bước vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trái Alphonso Davies. Ngoài chất lượng chuyên môn không cần tranh cãi, nếu chiêu mộ được Davies sẽ giúp Chelsea có cơ hội phát triển mạnh thương mại ở thị trường Bắc Mỹ.

Hợp đồng của Davies với Bayern Munich có thời hạn đến 2025. Cầu thủ 22 tuổi người Canada không vội đàm phán gia hạn khi nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn (lần gia hạn gần nhất từ 2020).

MU muốn chiêu mộ Timber

Các nguồn tin từ Hà Lan tiết lộ, MU đang rất quan tâm đến tiền vệ Quinten Timber, anh em sinh đôi của Jurrien Timber vừa từ Ajax chuyển đến Arsenal. Quinten Timber được đào tạo ở học viện Ajax nên rất đa năng. Anh là tiền vệ đá theo tục dọc giữa sân, từ phòng ngự đến tấn công.

Ngoài ra, một trong những điểm nổi bật của Timber là khả năng thích ứng với nhiều vai trò khác nhau. Anh đá rất tốt vị trí tiền vệ lệch trái ở khu tuyến giữa 3 người.

Juventus xử phũ với Paul Pogba

Theo L’Equipe, ngay sau khi có kết quả xét nghiệm lần hai, Juventus lập tức ban hành lệnh cấm đối với Pogba. Cụ thể, Lão bà đã cấm tiền vệ 30 tuổi đến sân tập của đội. Ngoài ra, Pogba còn không được phép tiếp xúc với các nhân viên của đội bóng thành Turin.

Vào lúc này, Pogba sắp phải bảo vệ mình trước Tòa án chống doping quốc gia Italia. Nếu bị buộc tội, tuyển thủ Pháp nguy cơ bị treo giò từ 2 đến 4 năm. Nếu điều tồi tệ này xảy ra, Juventus sẽ chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với cựu cầu thủ MU. Giao kèo hiện tại giữa hai bên còn thời hạn đến tháng 6/2026.

Atletico ‘trói chân’ Gimenez đến năm 2028

Trong thông báo mới đây trên trang chủ, Atletico Madrid thông báo đã gia hạn hợp đồng với trung vệ Jose Maria Gimenez đến hết tháng 6/2028. Jimenez gia nhập đội bóng nửa đỏ-trắng thành Madrid vào năm 2013, hiện đang chơi mùa giải thứ 11 cho CLB. Dự kiến anh sẽ cán mốc 300 trận cho Atletico vào cuối năm nay.

Điểm tin bóng đá sáng 7/10: Cổ động viên MU lại biểu tình phản đối nhà GlazerĐiểm tin bóng đá sáng 7/10: Cổ động viên MU lại biểu tình phản đối nhà Glazer
Cổ động viên MU lại biểu tình phản đối nhà Glazer, Ibrahimovic không gia nhập Arsenal vì Wenger là những tin tức đáng chú ý sáng 7/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X