Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/8: Xác định tương lai Nico Williams

Thứ Ba 06/08/2024 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Athletic Bilbao giữ chân Nico Williams, Chelsea mua tiền đạo thay Nicolas Jackson, Tottenham tiến gần người cũ Liverpool là một số tin bóng đá tối 6/8.

Nico Williams ở lại Athletic Bilbao

Ngày 6/8, Nico Williams đã trở lại luyện tập cùng Athletic Bilbao. Cầu thủ sinh năm 2002 được phép hội quân muộn sau kỳ EURO 2024. Nico đã vắng mặt ở những buổi tập và trận giao hữu trước đó cùng Bilbao.

Cùng với sự trở lại của Nico Williams là kế hoạch rút lui của các đội bóng quan tâm cầu thủ này. Barca dường như không đủ điều kiện tài chính để chiêu mộ Nico. Trong khi đó, PSG chưa phải điểm đến đủ hấp dẫn, cũng không đủ quyết tâm trong thương vụ này.

Nico Williams
Nico Williams trở lại Bilbao sau EURO 2024

Gần như chắc chắn Nico Williams sẽ ở lại Bilbao mùa tới. Nhà vô địch EURO 2024 luôn dành tình cảm nồng hậu cho đội bóng xứ Basque và không có ý định rời đi, ít nhất là ở hè này.

Chelsea nhắm cầu thủ Atletico Madrid

Samu Omorodion, cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid đang là mục tiêu của Chelsea trên TTCN hè này. Chân sút sinh năm 2004 đã ghi được 9 bàn và có 1 kiến tạo khi khoác áo Alaves dưới dạng cho mượn mùa trước.

Được biết, giao kèo với Samu Omorodion có thể giúp Chelsea kích hoạt bản hợp đồng Conor Gallagher. Atletico Madrid muốn bán được Samu cho Chelsea để có thêm tiền chiêu mộ Gallagher cũng như Julian Alvarez.

Điểm tin bóng đá tối 68 Xác định tương lai Nico Williams 2
Samu Omorodion trên đường gia nhập Chelsea

Ước tính Atletico có thể thu về khoảng 40 triệu Euro từ thương vụ này. Về phía Samu, Chelsea đã đề xuất một bản hợp đồng kéo dài 7 năm với tiền đạo cao 1m93 này.

Tottenham liên hệ người cũ Liverpool

Theo Fabrizio Romano, Tottenham đang tìm cách chiêu mộ Dominic Solanke. Spurs đang theo dõi các phương án khả thi để mang về thêm tiền đạo và cầu thủ chạy cánh mới tiềm năng.

Cựu sao Liverpool có tên trong danh sách rút gọn các mục tiêu của Spurs. Đội bóng thành London cũng được thông báo rõ ràng về điều khoản giải phóng hợp đồng khoảng 65 triệu bảng. Cuộc đàm phán ban đầu diễn ra và Bournemouth vẫn hy vọng giữ được Solanke.

Điểm tin bóng đá tối 68 Xác định tương lai Nico Williams 3
Dominic Solanke được Tottenham quan tâm

Hé lộ hợp đồng giữa Julian Alvarez và Atletico Madrid

Julian Alvarez đang ở gần Atletico Madrid hơn bao giờ hết. Manchester City xác nhận với Atlético Madrid rằng đề xuất cuối cùng của họ dành cho Julián Álvarez trị giá 75 triệu euro cộng với 20 triệu euro phụ phí đã được chấp nhận.

Giờ đây, Atletico chỉ còn đàm phán về các điều khoản cá nhân với Alvarez. Được biết, Atletico sẵn sàng để Alvarez hưởng 100% tiền bản quyền hình ảnh. Hai bên dự kiến ký vào bản hợp đồng kéo dài 5 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X