Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/7: MU chốt chân sút thay Ronaldo

Thứ Tư 06/07/2022 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt chân sút thay Ronaldo, Jorginho báo tin vui cho Chelsea, Liverpool nhắm Asensio,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 6/7/2022

MU nhắm Lewandowski

Trước khả năng Cristiano Ronaldo rời sân Old Trafford trong thời gian tới, MU đang lên danh sách các mục tiêu để bổ sung cho hàng công, với Robert Lewandowski là ưu tiên hàng đầu.

MU có thể phải trả mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro (51,5 triệu bảng) cho thương vụ này. Lối đá pressing mà HLV Erik ten Hag triển khai hứa hẹn sẽ giúp Lewandowski bùng nổ.

Điểm tin bóng đá tối 67 MU chốt chân sút thay Ronaldo 1
MU chọn Lewandowski thay thế Ronaldo

Jorginho báo tin vui cho Chelsea

Theo đó, tiền vệ người Ý đã bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea sau khi hoàn tất 12 tháng cuối trong hợp đồng. 

“Chelsea là ưu tiên hàng đầu của Jorginho. Hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2023. Có lẽ chúng tôi sẽ nói chuyện về việc gia hạn từ tháng 9”, người đại diện của Jorginho cho hay.

Jorginho là một trong 10 cầu thủ Chelsea chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, cùng với những cái tên như Marcos Alonso, Cesar Azpilicueta, Thiago Silva, N'Golo Kante và Ross Barkley.

Liverpool muốn mua Asensio

Asensio chỉ còn một năm hợp đồng với Real Madrid và hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn. Nhân cơ hội này, Liverpool đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người TBN trong hè này.

HLV Jurgen Klopp muốn lấp khoảng trống Roberto Firmino bằng Asensio, cầu thủ mà các tuyển trạch viên của Liverpool vẫn luôn theo dõi trong vài năm nay.

Tottenham đồng ý bán Bergwijn cho Ajax

Theo truyền thông Anh, CLB Tottenham đã đồng ý để Steven Bergwijn chuyển đến Ajax, trong thương vụ chuyển nhượng ước tính khoảng 30 triệu euro. Bergwijn không nằm trong kế hoạch chính của HLV Antonio Conte. Đó là lý do Spurs đồng ý để anh trở lại Hà Lan để đầu tư vào những mục tiêu khác.

Pogba đầu quân cho Juventus theo hợp đồng 4 năm

Sky Sports đưa tin đàm phán giữa Juve và phía đại diện của Pogba đã diễn ra tốt đẹp. Vào thứ Bảy tuần này, Pogba sẽ có mặt tại Turin để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế và ký hợp đồng. Tiền vệ sinh năm 1993 sẽ đặt bút vào thỏa thuận kéo dài 4 năm với Juve.

Bản hợp đồng này đánh dấu sự trở lại của Pogba sau 6 năm rời Juve để thi đấu cho MU. Trong khoảng thời gian này, Pogba chơi 226 trận, ghi 39 bàn. Phong độ của Pogba tại MU nếu đem so với những gì đã thể hiện ở Juve thực sự mờ nhạt.

MU chưa từ bỏ Antony

Theo MailOnline, HLV Erik Ten Hag vẫn quan tâm đến việc tái hợp với Antony tại MU. Tuy nhiên, các nguồn tin cho thấy ban lãnh đạo của "Quỷ đỏ" đang cảm thấy rất khó để đạt được thỏa thuận với Ajax vì gã khổng lồ Hà Lan đã đưa ra mức giá 70 triệu bảng cho tuyển thủ Brazil.

Bayern Munich nhắm Victor Osimhen

Theo Corriere dello Sport, CLB Bayern Munich đã nhắm tới chân sút Victor Osimhen của Napoli nhằm tăng cường sức mạnh trên hàng tấn công trong bối cảnh Lewandowski đang muốn ra đi. 

Được biết nhà ĐKVĐ Bundesliga sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 100 triệu euro để có sự phục vụ của chân sút sinh năm 1998. Osimhen đã ghi 24 bàn sau 51 lần ra sân tại Serie A trong hai mùa giải vừa qua.

Ibrahimovic giảm 86% lương để ở lại Milan

Theo Gianluca di Marzio, Ibrahimovic sẽ chỉ nhận một triệu euro (1,03 triệu USD) sau thuế, hoặc tối đa 1,5 triệu euro theo hợp đồng mới với AC Milan. Thỏa thuận ở hợp đồng mới khiến tiền đạo Thụy Điển hụt 86% lương. Đổi lại, anh được tiếp tục chơi bóng đỉnh cao cùng nhà vô địch Serie A cho tới hết mùa giải 2022/23.

Ở mùa giải 2021/22, tiền đạo huyền thoại người Thụy Điển vật lộn với chấn thương, chỉ chơi 23 trận ở Serie A, phần lớn từ dự bị. Nhưng anh vẫn ghi 8 bàn và kiến tạo 3 bàn.

Điểm tin bóng đá sáng 6/7: MU không bán Ronaldo cho ChelseaĐiểm tin bóng đá sáng 6/7: MU không bán Ronaldo cho Chelsea
MU không bán Ronaldo cho Chelsea, Barca ra tối hậu thư cho De Jong, Lộ hợp đồng của Haaland với Man City... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 6/7/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X