Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/4: Arsenal có phương án B cho Declan Rice

Thứ Năm 06/04/2023 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có phương án B cho Declan Rice, MU chốt giá bán Van de Beek, Chelsea ký hợp đồng với Raphinha... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 6/4/2023.

Arsenal có phương án B cho Declan Rice

Theo tờ báo Bỉ Het Nieuwsblad, bên cạnh Declan Rice, CLB Arsenal cũng đang nhắm tiền vệ trung tâm Amadou Onana của Everton. Được biết đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng để Onana ra đi nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 62 triệu bảng. 

Đây rõ ràng là một lựa chọn rẻ hơn đáng kể so với Rice. Arsenal vẫn ưu tiên chiêu mộ Rice nhưng sẽ chuyển hướng sang Onana nếu bị hét giá quá cao. 

Điểm tin bóng đá tối 64 Arsenal có phương án B cho Declan Rice 1
Arsenal quan tâm Amadou Onana của Everton

Man Utd chốt giá bán Van de Beek

Theo tiết lộ từ Football Insider cho thấy, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng bán đi ngôi sao người Hà Lan trong hè 2023. Theo đó, nếu nhận được một lời đề nghị có trị giá 25 triệu bảng, Quỷ đỏ sẽ chấp nhận để De Beek bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford. 

Hợp đồng hiện tại giữa De Beek và Man Utd vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2025, cùng mức lương 120.000 bảng/tuần. Man Utd muốn đẩy đi De Beek để gây quỹ mang về một tiền vệ chất lượng hơn.

Chelsea ký hợp đồng với Raphinha

Theo Football Insider , Chelsea đang cân nhắc kỹ lưỡng việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Raphinha của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tới đây. Raphinha đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea kể từ những ngày còn ở Leeds United và The Blues đã tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với ngôi sao người Brazil song cuối cùng anh lại chọn Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Liverpool quan tâm đến thủ môn người Thụy Điển

Theo Fotbolltransfers , Liverpool rất muốn ký hợp đồng với thủ môn người Thụy Điển Leopold Wahlstedt vào mùa hè này. Người gác đền 23 tuổi đã gây ấn tượng ở Na Uy cho Odds BK và đã lọt vào mắt xanh của những người ở Anfield. 

Với việc Caoimhin Kelleher dự kiến ​​sẽ rời sân Anfield vào cuối mùa giải để tìm kiếm suất đá chính thường xuyên, Wahlstedt đang nổi lên như một phương án dự bị lí tưởng cho Alisson Becker trước khung gỗ The Kop.

Barca gia cố hàng thủ bằng Juan Foyth

Theo thông tin của tờ AS, HLV Xavi đang dành sự quan tâm tới hậu vệ phải Juan Foyth của Villarreal. Hiện tại Barca đang không có một hậu vệ phải đúng nghĩa khi hai gương mặt được HLV Xavi sử dụng là Jules Koundé và Ronald Araújo  đều là các trung vệ. Mức phí giải phóng hợp đồng của Juan Foyth với 'Tàu ngầm vàng' hiện chỉ ở mức 54 triệu euro.

MU có thêm đối thủ ở thương vụ Kim Min-jae

Theo đó Man Utd sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool, đội bóng cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt tới trung vệ người Hàn Quốc. Mức phí giải phóng hợp đồng của Kim Min-jae với Napoli hiện chỉ là 45 triệu euro và đây không phải một con số quá lớn với các 'ông lớn' Premier League.

Arsenal theo dõi hậu vệ Wolfsburg

Theo SportBILD, CLB Arsenal đang để mắt đến hậu vệ Ridle Baku của Wolfsburg và có thể gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ người Đức ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 sắp tới. Tại Bundesliga mùa này, hậu vệ 24 tuổi này đã ghi 5 bàn và có 1 pha kiến ​​tạo cho Wolfsburg. Và điều này đã giúp anh nhận được sự quan tâm từ HLV Mikel Arteta.

Kai Havertz nhận sự quan tâm từ Barca

Theo El Nacional , Barcelona đang cân nhắc về việc chiêu mộ tiền đạo Kai Havertz của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, trong bối cảnh The Blues đang xem xét bán một số cầu thủ để tránh vi phạm luật công bằng tài chính (FFP).

Điểm tin bóng đá sáng 06/04: MU giải phóng hợp đồng của Kim Min-Jae với NapoliĐiểm tin bóng đá sáng 06/04: MU giải phóng hợp đồng của Kim Min-Jae với Napoli
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 06/04/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X