Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/3: Mục tiêu của MU gia hạn với Bayern

Thứ Tư 06/03/2024 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu của MU gia hạn với Bayern, Aston Villa nhắm sao Arsenal là những tin tức đáng chú ý tối 6/3.

Aston Villa nhắm sao Arsenal

Kieran Tierney có thể rời khỏi Arsenal vào mùa hè và gia nhập Aston Villa. Tierney đang thi đấu theo dạng cho mượn cả mùa giải ở Real Sociedad. Arsenal mong muốn thu về 25,6 triệu Bảng từ cầu thủ người Scotland.

Giám đốc Bayern lạc quan về việc giữ chân Davies

Giám đốc Max Eberl của Bayern Munich tỏ ra lạc quan về việc Alphonso Davies sẽ tiếp tục ở lại Bayern mặc dù cầu thủ này đang có liên hệ với Real Madrid. Eberl nói với phóng viên Maximilian Koch: “Tôi chưa nói chuyện với Alphonso Davies về một hợp đồng mới. Nhưng tôi luôn có hy vọng. Mọi khả năng vẫn có thể xảy ra. Tôi sẽ không đầu hàng”.

Mục tiêu của MU gia hạn với Bayern

MU quan tam den viec ky hop dong voi tien dao Mathys Tel
Điểm tin bóng đá tối 6/3: Mục tiêu của MU gia hạn với Bayern

Tiền đạo Mathys Tel đã ký hợp đồng mới với Bayern Munich đến năm 2029. Thông tin này được các tờ báo uy tín như L’Equipe và Sky Sports đăng tải.

Chelsea nhắm sao La Liga

Chelsea đang muốn chiêu mộ tiền vệ cánh Nico Williams từ Athletic Bilbao vào mùa hè tới. The Blues đã theo dõi cầu thủ người Tây Ban Nha trong vài tháng qua và sẽ nhắm chiêu mộ anh với giá 43 triệu Bảng.

Brighton không muốn chia tay De Zerbi vào cuối mùa giải

CEO Paul Barber tiết lộ rằng Brighton muốn HLV Roberto De Zerbi ở lại sau mùa giải này. Barber nói trên The Athletic: “Chúng tôi không muốn mất De Zerbi. Ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. De Zerbi yêu Brighton và tất cả mọi người ở đây. Nhưng sẽ có một lúc nào đó trong tương lai, ông ấy có thể quyết định mang tài năng của mình đến một nơi khác”.

Các đại gia Premier League nhận tin vui về Kimmich

Các đội bóng hàng đầu ở Premier League đã nhận được một cú hích trên thị trường chuyển nhượng khi Joshua Kimmich chưa đàm phán hợp đồng mới với Bayern và có thể rời đi vào mùa hè. Cầu thủ 29 tuổi được liên hệ với Barca và PSG nhưng Premier League có lẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của anh.

Tottenham chốt giá bán Hojbjerg

Atletico Madrid, Napoli và Juventus có thể chiêu mộ Hojbjerg vào mùa hè tới. Tottenham có thể bán cầu thủ người Đan Mạch nếu nhận được lời đề nghị khoảng 20 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X