Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/10: Arsenal nhắm Rashford, HLV Lopetegui về Premier League

Thứ Năm 06/10/2022 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal theo dõi Rashford, MU nhắm hai mục tiêu cho hàng công, Milan Skriniar có thể đến Real,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 4/10/2022.

Arsenal theo dõi Rashford

Theo thông tin của tờ Football Insider, Arsenal là một trong những đội đang để mắt tới cầu thủ 24 tuổi của MU. Hợp đồng của Rashford với MU sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và điều đó đang đặt ra nhiều thách thức với Quỷ đỏ trong việc thuyết phục chân sút người Anh gia hạn hợp đồng.

Ở một diễn biến khác, Football Insider cũng tiết lộ việc Pháo thủ đang đề nghị Bukayo Saka gia hạn hợp đồng. Có thông tin cho rằng tiền vệ 21 tuổi sẽ kiếm được gần 200.000 bảng/tuần sau khi ký hợp đồng mới.

Arsenal la mot trong nhung doi bong dang de mat toi Rashford
Arsenal là một trong những đội bóng đang để mắt tới Rashford

MU nhắm hai mục tiêu cho hàng công

Đội chủ sân Old Trafford được cho đang cố gắng tăng cường sức mạnh tấn công bằng việc đàm phán chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan Cody Gakpo và tiền đạo người Bồ Đào Nha Gancalo Ramos từ PSV và Benfica. Theo báo chí Anh, bộ đôi này có thể khiến United phải bỏ ra tổng cộng 49 triệu euro.

Tottenham tham gia cuộc đua giành Leao

Trong một diễn biến mới đây, CLB Tottenham được cho đã chính thức tham gia cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền đạo Rafael Leao đang khoác áo AC Milan tại Serie A. Hiện Chelsea đang là đội bóng thể hiện sự quan tâm nhiều nhất dành cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. Giá trị chuyển nhượng của tiền đạo sinh năm 1999 này theo Transfermarkt ước tính lên tới 70 triệu euro.

Real Madrid là điểm đến tiềm năng cho Milan Skriniar

Mặc dù CLB Chelsea đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Milan Skriniar song họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Real Madrid - đội bóng cũng đang mong muốn có được sự phục vụ của trung vệ người Slovakia. 

Hợp đồng của Skriniar với Inter Milan sẽ đáo hạn vào mùa hè sang năm và nhiều khả năng cầu thủ 27 tuổi này sẽ ra đi với tư cách là cầu thủ tự do.

Liverpool nhắm tới tiền đạo Sulemana 

Theo tờ Nacional của Tây Ban Nha, CLB Liverpool đang rất muốn có được tiền đạo Kamaldeen Sulemana của Rennes. Jurgen Klopp hiện rất ấn tượng với khả năng của cầu thủ chạy cánh đến từ  Ghana, người có thể chơi ở cả hai cánh và muốn đưa anh về sân Anfield.

The Reds có thể sẽ đưa ra lời đề nghị khoảng 30,5 triệu bảng cho tiền đạo này khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng Giêng năm sau.

Lautaro Martinez nhận được nhiều đề nghị

Người đại diện của Lautaro Martinez, Alejandro Camano mới đây đã tuyên bố rằng mình đã nhận được một số cuộc gọi liên quan đến tương lai của tiền đạo của Inter Milan. Mặc dù vậy, anh cũng tuyên bố rằng tiền đạo người Argentina đang hạnh phúc tại San Siro bất chấp những đồn đoán.

Chelsea gặp khó trong việc gia hạn với Kante

Theo Daily Mail, CLB Chelsea hiện đang gặp khó trong việc gia hạn với ngôi sao người Pháp, N'Golo Kante. Được biết Kante muốn có bản hợp đồng 4 năm với Chelsea trong khi câu lạc bộ chỉ đề nghị anh hợp đồng hai năm với tùy chọn năm thứ ba do lo ngại về tiền sử chấn thương của anh. 

Wolves muốn mời HLV Lopetegui về dẫn dắt

Cụ thể, talkSPORT cho biết Wolverhampton Wanderers đang rất muốn mời HLV Julien Lopetegui về dẫn dắt đội bóng. Sau sự ra đi của Bruno Lage, 'Bầy sói' đang tìm kiếm một người quản lý và cựu cầu thủ người Tây Ban Nha đang đứng đầu danh sách sau khi bị Sevilla sa thải.

Điểm tin bóng đá sáng 06/10: Ronaldo đàm phán đến ChelseaĐiểm tin bóng đá sáng 06/10: Ronaldo đàm phán đến Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 06/10/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X