Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/1: MU tăng cường hàng công với sao Bồ Đào Nha

Thứ Sáu 06/01/2023 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm tiền đạo tuyển Bồ Đào Nha, Arsenal nhắm Declan Rice Chelsea quyết chi đậm cho Moukoko... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 6/1/2023.

MU liên hệ mục tiêu Goncalo Ramos

Một số nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho biết, MU đang xem Goncalo Ramos như một giải pháp quan trọng để tăng cường hàng tấn công. Goncalo Ramos là mẫu tiền đạo hiện đại, có khả năng mang đến nhiều giải pháp cho hàng công Quỷ đỏ.

Song sẽ không dễ để MU thuyết phục Benfica nhả người. Bởi CLB này đã tuyên bố Goncalo Ramos chỉ ra đi khi có đối tác kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh, có giá trị 120 triệu euro.

Điểm tin bóng đá tối 61 MU tăng cường hàng công với sao Bồ Đào Nha 1
Goncalo Ramos nhận được sự quan tâm từ MU.

Arsenal gây sốc với Declan Rice

Nguồn tin từ Fichajes khẳng định rằng mục tiêu hàng đầu mà Arteta đang nhắm đến để cải thiện tuyến giữa là Declan Rice, một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League hiện tại.

Tất nhiên, Pháo thủ sẽ phải chuẩn bị trước một khoản tiền khổng lồ, bởi HLV David Moyes từng khẳng định cậu học trò của mình có giá trị chuyển nhượng lên đến 150 triệu bảng.

Thay Aubameyang, Chelsea quyết tâm chi đậm cho Moukoko

Theo tờ Fichajes, CLB Chelsea đã sẵn sàng tiến đến một thỏa thuận cho tiền đạo của Borussia Dortmund, Youssoufa Moukoko vào mùa Hè tới.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 18 tuổi sẽ đáo hạn vào mùa Hè và anh có thể ký hợp đồng với bất kỳ câu lạc bộ nào theo dạng chuyển nhượng tự do sau tháng 6. 

Barca giảm giá bán Ansu Fati

Marcal Lorente cho biết, Barca đưa Ansu Fati lên thị trường chuyển nhượng và sẵn sàng gật cho lời đề nghị ở tầm 70 triệu euro.

Barca vẫn đang muốn giảm tải tiền lương và giải pháp là bán bớt đi cầu thủ. Về phần mình, Ansu Fati được cho muốn ở ở lại Barca, nhưng mong được chơi nhiều hơn dưới thời Xavi.

M.U còn cách Felix 6,5 triệu bảng

Theo tờ Relevo, Man Utd đã gửi Atletico Madrid đề nghị mượn tuyển thủ Bồ Đào Nha có thời hạn đến tháng 6/2022 với phí 3,5 triệu bảng. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn chấp nhận chi trả toàn bộ lương cho Joao Felix. Tuy nhiên, Atletico Madrid muốn nhận được mức phí mượn người trị giá 10,5 triệu bảng.

Bayern Munich sở hữu Daley Blind

CLB Bayern Munich vừa đưa thông báo chính thức về việc chiêu mộ Daley Blind theo dạng chuyển nhượng tự do trong phiên giao dịch mùa đông này.

Bayern Munich quyết định ký hợp đồng với Delay Blind để tận dụng kinh nghiệm của anh nhằm bổ sung cho hàng phòng ngự, sau khi Lucas Hernandez chấn thương nặng.

Điểm tin bóng đá tối 5/1: MU đón tân binh đầu tiên ở tháng 1Điểm tin bóng đá tối 5/1: MU đón tân binh đầu tiên ở tháng 1
Man United chuẩn bị đón Jack Butland, Barca muốn chiêu mộ Firmino là những tin tức đáng chú ý tối ngày 5/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X