Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/7: Cập nhật mới nhất về tương lai Marcus Rashford

Thứ Sáu 05/07/2024 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật mới nhất về tương lai Marcus Rashford, De Bruyne có thể gia nhập Al-Ittihad hè này là những tin tức đáng chú ý tối 5/7.

Cập nhật mới nhất về tương lai Marcus Rashford

Marcus Rashford
Điểm tin bóng đá tối 5/7: Cập nhật mới nhất về tương lai Marcus Rashford

Tờ Sky Sports cho biết ưu tiên hàng đầu của Man United là đưa Marcus Rashford trở lại phong độ tốt nhất. Cầu thủ 26 tuổi vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của MU và mới ký hợp đồng 5 năm mùa hè năm ngoái. Rashford chỉ ghi 9 bàn trong 50 trận cho cả MU và Anh nên không được tham dự Euro 2024.

PSG nhắm Joshua Kimmich

Joshua Kimmich đang bước vào 12 tháng hợp đồng cuối cùng tại Bayern. Hai bên chưa đạt được thỏa thuận hợp đồng mới và đang có nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu muốn có sự phục vụ của Kimmich. PSG là đội mới nhất góp mặt ở thương vụ này sau khi việc theo đuổi Joao Neves gặp khó khăn.

Ecuador sa thải Felix Sanchez

Sau khi để thua Argentina ở tứ kết Copa America sau loạt luân lưu, Liên đoàn bóng đá Ecuador quyết định sa thải HLV Felix Sanchez. Ông có hợp đồng đến năm 2027 nhưng bị cắt ngắn. Trong 19 trận dẫn dắt Ecuador, Felix Sanchez đem về 10 chiến thắng.

Juve chốt giá 25 triệu Euro cho Federico Chiesa

Juventus cân nhắc chấp nhận những lời đề nghị khoảng 25 triệu Euro cho Federico Chiesa. Cầu thủ này chỉ còn hợp đồng đến năm 2025 và không nằm trong kế hoạch của HLV Thiago Motta.

Man City nhắm Dani Olmo

Man City đang thể hiện sự quan tâm cho tiền vệ Dani Olmo của RB Leipzig. Cầu thủ 26 tuổi có điều khoản trong hợp đồng cho phép anh được ra đi với giá 60 triệu Euro sẽ kích hoạt từ giữa tháng 7. Barca cũng quan tâm Olmo nhưng khó khăn tài chính khiến họ không thể đáp ứng được số tiền chuyển nhượng của thương vụ này.

Milan sẵn sàng chiêu mộ Morata

AC Milan đã đặt lên bàn đàm phán một bản hợp đồng 3 năm với mức lương khoảng 5 triệu Euro mỗi mùa cho Alvaro Morata. Milan sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng và mọi chuyện giờ chỉ phụ thuộc vào Morata.

De Bruyne có thể gia nhập Al-Ittihad hè này

De Bruyne có thể nói lời chia tay với Man City hè này sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với câu lạc bộ Al-Ittihad ở Saudi Arabia. Câu lạc bộ Saudi đã cử phái đoàn tới nói chuyện với tuyển thủ Bỉ nhưng chưa mở đàm phán với Man City.

Sergio Gomez chỉ muốn gia nhập Sociedad

Sergio Gomez luôn ưu tiên gia nhập Real Sociedad, dù có tới 4 câu lạc bộ trong cuộc đua chiêu mộ cầu thủ này. Man City cũng ưu tiên bán Sergio Gomez cho Sociedad khi đội bóng Tây Ban Nha chấp nhận những điều khoản chia hoa hồng cho Man City ở thương vụ bán tiếp theo và điều khoản mua lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X