Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/6: Bruno Fernandes đòi tăng lương ở MU

Thứ Tư 05/06/2024 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đòi tăng lương ở MU, Erling Haaland nói về tương lai ở Man City là những tin tức đáng chú ý tối 5/6.

Bruno Fernandes đòi tăng lương ở MU

Bruno Fernandes co the vang mat truoc Crystal Palace
Điểm tin bóng đá tối 5/6: Bruno Fernandes đòi tăng lương ở MU

Bruno Fernandes đang đòi hỏi một bản hợp đồng mới với mức lương ngang bằng những cầu thủ hưởng lương cao nhất của câu lạc bộ. Marcus Rashford, Casemiro và Jadon Sancho đang là những cầu thủ hưởng lương cao ở MU nhưng đóng góp khá ít ỏi.

Matheus Cunha hạnh phúc ở Wolves

Tiền đạo Matheus Cunha được liên hệ với Man United. Nhưng anh xác nhận mình vẫn đang hạnh phúc ở Wolves: “Sự tập trung của tôi nằm ở việc nghỉ ngơi và tận dụng tối đa quãng thời gian bên gia đình. Tôi rất hạnh phúc ở Wolves. Bây giờ tôi sẽ hướng đến việc có những mùa giải tốt hơn và giúp đỡ câu lạc bộ. Tôi sẽ tiếp tục đi trên con đường này”.

Erling Haaland nói về tương lai ở Man City

Erling Haaland nói về việc gia hạn hợp đồng với Man City: “Tôi đã có 2 năm tuyệt vời và còn 3 năm hợp đồng. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Đang có việc đàm phán diễn ra ư? Tôi không thể nói gì thêm”.

Tottenham chia tay 4 cầu thủ

Tottenham xác nhận chia tay 4 cầu thủ là Japhet Tanganga, Ryan Sessegnon, Eric Dier và Ivan Perisic vì hết hợp đồng.

Florian Wirtz cam kết với Leverkusen

Florian Wirtz chia sẻ về tương lai: “Điều gì xảy ra vào mùa giải tới? Mọi người đều biết hợp đồng của tôi. Bây giờ không phải lúc để nói về điều đó. Tôi đang có một quãng thời gian tốt ở Leverkusen và tôi cảm thấy tốt. Tâm trí của tôi hoàn toàn tập trung cho Euro”.

Dortmund muốn có Sancho nhưng chỉ có thể mượn

Jadon Sancho chỉ có thể trở lại Dortmund vào mùa giải tiếp theo nếu Man United sẵn sàng gửi cầu thủ này đi theo dạng cho mượn. Sancho đã giúp Dortmund lọt vào chung kết Champions League và có những đóng góp tốt trong giai đoạn knock-out. Dortmund muốn mua cầu thủ người Anh nhưng không đáp ứng được mức định giá 50 triệu Bảng của MU.

Liverpool xác nhận chia tay Matip và Thiago

Liverpool chính thức công bố việc Joel Matip và Thiago Alcantara rời khỏi câu lạc bộ sau khi hết hợp đồng vào mùa hè. Trong khi đó, thủ môn Adrian được trao hợp đồng mới để ở lại câu lạc bộ.

Fulham xác nhận Adarabioyo rời đi

Fulham xác nhận Tosin Adarabioyo chia tay câu lạc bộ vào cuối tháng này. Cầu thủ 26 tuổi chuẩn bị gia nhập Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X