Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/10: MU đón tin vui từ sao trẻ

Thứ Năm 05/10/2023 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kobbie Mainoo chuẩn bị trở lại tập luyện MU sau thời gian dưỡng thương, Messi không gia hạn với Inter Miami, Casemiro hay nhất MU tháng 9 là một số tin tức tối 5/10.

Chấn thương của Kobbie Mainoo tiến triển tốt

Ở giai đoạn giao hữu tiền mùa giải, tiền vệ Kobbie Mainoo dính chấn thương và phải ngồi ngoài suốt thời gian qua. Quá trình điều trị chấn thương của sao trẻ này tiến triển tốt và có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Tin từ Manchester Evening News cho biết Kobbie có thể trở lại sau đợt hội quân ĐTQG tháng 10 này. Cầu thủ trẻ này đã có thể luyện tập trở lại nhưng chỉ là tập riêng với trợ lý HLV Mitchell Van Der Gaag và Darren Fletcher.

Điểm tin bóng đá tối  510 MU đón tin vui từ sao trẻ 1
Kobbie Mainoo chuẩn bị trở lại

Bên cạnh Mainoo, Amad Diallo cũng sẽ trở lại trong thời gian tới. Tiền vệ này hồi phục tốt sau chấn thương mùa hè vừa qua. Mới đây, Diallo đã cập nhật trên trang cá nhân dòng trạng thái "tôi sẽ sớm trở lại".

Messi chưa tính chuyện gia hạn với Inter Miami 

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Messi không có ý định gia hạn với Inter Miami sau khi hợp đồng hiện tại đáo hạn. Giao kèo hai bên sẽ hết hiệu lực năm 2025 và Messi dự định trở về quê nhà thi đấu cho đội bóng thời thơ ấu là Newell's Old Boys.

El Pulga đang có khởi đầu như mơ với Inter Miami. Tiền đạo người Argentina đưa đội bóng tới chức vô địch đầu tiên trong lịch sử. Những ngày vắng Messi, đội bóng này thi đấu thiếu ấn tượng với chưa một chiến thắng.

Điểm tin bóng đá tối  510 MU đón tin vui từ sao trẻ 2
Messi sẽ rời Inter Miami sau khi hết hợp đồng

Karate mang HCĐ tiếp theo cho thể thao Việt Nam ở ASIAD 19

Chiều 5/10, võ sĩ Đinh Thị Hương giành HCĐ Karate nội dung 68kg nữ. Đây là huy chương đầu tiên của karate Việt Nam tại giải đấu năm nay.

Tính đến chiều tối 5/10, đoàn thể thao Việt Nam đã giành được 2 HCV ASIAD, 3 HCB và 16 HCĐ. Riêng trong chiều 5/10, hai môn võ là jujitsu và karate đã mang về HCĐ cho ĐTTVN.

Casemiro nhận giải thưởng ở MU

Trang chủ MU công bố tiền vệ Casemiro là cầu thủ hay nhất đội tháng 9 vừa qua. Tiền vệ người Brazil ghi 3 bàn trong tháng 9, cũng là cái tên ghi nhiều bàn nhất cho Man Utd lúc này (4 bàn).

Tuy vậy, tiền vệ người Brazil cũng ít nhiều cho thấy sự xuống sức ở mùa giải năm nay. Casemiro cũng đã phải nhận tấm thẻ đỏ thứ 3 trong màu áo MU sau pha phạm lỗi ở trận gặp Galatasaray. Tính rộng hơn, sau 61 trận đá cho MU, Casemiro đã phải nhận nhiều thẻ đỏ hơn so với 336 trận đá cho Real.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X