Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/1: MU đón tân binh đầu tiên ở tháng 1

Thứ Năm 05/01/2023 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United chuẩn bị đón Jack Butland, Barca muốn chiêu mộ Firmino là những tin tức đáng chú ý tối ngày 5/1.

MU nhắm Kudus của Ajax

Man United đang nhắm tới việc đưa một tiền đạo tới sân Old Trafford trong tháng 1. Và Mohammed Kudus là một lựa chọn tốt. Cầu thủ này đang đạt phong độ ấn tượng ở Ajax, ghi 10 bàn trong 21 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Man United chuẩn bị đón Jack Butland

Butland
Điểm tin bóng đá tối 5/1: MU sắp đón Jack Butland

Man United đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn Jack Butland từ Crystal Palace với hợp đồng mượn không có điều khoản mua đứt. Hai đội đã đạt thỏa thuận và thủ tục giấy tờ sẽ sớm được hoàn tất. Dự kiến, buổi kiểm tra y tế sẽ diễn ra hôm nay.

PSG nhắm sao Premier League

PSG đang theo dõi sát tiền vệ Michael Olise của Crystal Palace. Cầu thủ 21 tuổi gia nhập Palace năm 2021 và đã ra sân 49 lần. Anh ghi được 5 bàn và đóng góp 12 kiến tạo.

MU không bán McTominay

Man United không có ý định bán Scott McTominay dù có tin đồn Newcastle quan tâm tới cầu thủ này. Hiện tại, McTominay không có cửa cạnh tranh suất đá chính ở hàng tiền vệ MU. Dù vậy, HLV Ten Hag vẫn xem McTominay là một cầu thủ dự bị tốt cho đội.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành sao trẻ Bundesliga

Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Manu Kone cùng Chelsea. Cầu thủ 21 tuổi đang thi đấu cho Borussia Monchengladbach và lọt vào tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ hàng đầu như PSG, Bayern Munich và Newcastle United.

Barca muốn chiêu mộ Firmino

Barca đang quan tâm tới tiền đạo Roberto Firmino. HLV Klopp khẳng định ông muốn giữ Firmino ở lại Anfield. Dù vậy, hợp đồng của cầu thủ người Brazil sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Hiện tại, Firmino đang nhận được sự quan tâm từ Al-Nassr, Juventus và Atletico Madrid.

Frankfurt trả Pellegrini lại cho Juventus

Luca Pellegrini gia nhập Frankfurt theo dạng cho mượn vào mùa hè nhưng không thể gây ấn tượng và có thể bị trả lại cho Juventus vào tháng 1. Pellegrini còn thời hạn hợp đồng với Juve tới năm 2025 nhưng có thể bị thanh lý vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

Sáng 9/5, tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu Giải vô địch các CLB Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25. Hai CLB đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này là CLB CAHN và Thanh Hóa.

Xem thêm
top-arrow
X