Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/9: Văn Lâm bắt chính trước ĐT Nga

Thứ Tư 04/09/2024 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Văn Lâm bắt chính ở trận đấu ĐT Nga, sao Barca nghỉ ba tuần vì chấn thương, Ivan Toney nhận lương khủng tại Saudi Arabia là một số tin tức tối 4/9.

HLV Kim Sang Sik chọn Văn Lâm bắt chính trước ĐT Nga

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với ĐT Nga tối ngày 5/9. Trong buổi tập chiều ngày 4/9, HLV Kim Sang Sik đã tiết lộ thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ bắt chính trong trận đấu với ĐT Nga.

Thuyền trưởng người Hàn cho biết: "Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn đều là những thủ môn tài năng. Tôi biết Văn Lâm lớn lên ở Nga và sẽ trao cơ hội cho cậu ấy. Tôi cũng đã nói chuyện với Văn Lâm, hiểu được rằng gặp Nga là trận đấu mơ ước của cậu ấy."

Điểm tin bóng đá tối 49 Văn Lâm bắt chính trước ĐT Nga 1
Đặng Văn Lâm sẽ bắt chính trước ĐT Nga ngày 5/9

Buổi tập chiều 4/9 của ĐT Việt Nam diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, thoải mái. Cả đội đều hướng tới một kết quả thuận lợi trước đại diện tới từ châu Âu.

Barca mất Fermin Lopez vì chấn thương

Tiền vệ Fermin Lopez có mùa hè 2024 đáng nhớ khi vô địch EURO 2024 và Olympic Paris trong vòng hơn một tháng. Tuy vậy, khi trở lại Barca, cầu thủ sinh năm 2003 lại chưa thể cạnh tranh được suất đá chính.

Mọi chuyện vốn đã khó, lại càng thêm khó với Fermin Lopez khi tiền vệ này dính chấn thương ở trận đấu mới nhất. Trang chủ Barca xác nhận tiền vệ này gặp vấn đề ở cơ đùi trái và phải ngồi ngoài xấp xỉ 3 tuần.

Điểm tin bóng đá tối 49 Văn Lâm bắt chính trước ĐT Nga 2
Fermin Lopez chấn thương, nghỉ 3 tuần

Từ đầu mùa tới giờ, Fermin Lopez mới ra sân vỏn vẹn 57 phút cho Blaugrana. Ở trận đấu gần nhất trước Real Valladolid, cầu thủ người Tây Ban Nha đá 29 phút và dính chấn thương ở trận này.

Kylian Mbappe chuẩn bị kiện PSG ra tòa

Hiện Mbappe đã là người của Real Madrid, nhưng PSG vẫn còn nợ tiền đạo người Pháp số tiền lên tới 55 triệu Euro. Báo Pháp L'Equipe cho biết hai bên sẽ có phiên đối chất trước tòa vào ngày 11/9 tới để làm rõ những xung đột.

Trước đó, bà Fayza Lamari - mẹ và cũng là người đại diện của Kylian đã lên tiếng cảnh báo PSG về khoản tiền trên. Tuy vậy, phía đội bóng Pháp từ chối trả và hai bên buộc phải nhờ luật pháp can thiệp.

Ivan Toney nhận lương khủng ở Saudi Arabia

Sau khi rời Brentford, Ivan Toney đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với Al Ahli cùng mức đãi ngộ khổng lồ. Tờ Telegraph tiết lộ Toney có thể nhận tối đa 500 nghìn Bảng/tuần tại Saudi Arabia. Số tiền trên gồm 400 nghìn Bảng lương cứng cùng các khoản thưởng dựa trên số trận ra sân.

Điểm tin bóng đá tối 49 Văn Lâm bắt chính trước ĐT Nga 3
Ivan Toney nhận lương khủng ở Al Ahli

Con số trên biến Ivan Toney thành cầu thủ tuyển Anh hưởng lương cao thứ hai lúc này. Chỉ có Harry Kane nhận mức lương cao hơn người đồng đội ở ĐT Anh. Mức đãi ngộ trên của Ivan Toney cao gấp khoảng 10 lần những gì cầu thủ này nhận được hồi còn chơi cho Brentford.

Lực sĩ Lê Văn Công giành HCĐ Paralympic 2024

Ở nội dung cử tạ hạng 49kg ở Paralympic Paris 2024, lực sĩ Lê Văn Công đã xuất sắc giành tấm HCĐ cho đoàn thể thao Việt Nam. Bất chấp chấn thương vai, Lê Văn Công vẫn thực hiện thành công mức tạ 171kg và giành tấm HCĐ.

Điểm tin bóng đá tối 49 Văn Lâm bắt chính trước ĐT Nga 4
Lực sĩ Lê Văn Công (ngoài cùng bên phải) giành HCĐ Paralympic ở tuổi 40

Như vậy, ở cả ba kỳ Paralympic, lực sĩ 40 tuổi đều giành huy chương. Tại Paralympic năm 2016, Lê Văn Công giành HCV còn ở Tokyo sau đó 5 năm, đô cử sinh năm 1984 giành HCB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X