Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/6: MU bán Martial, chiêu mộ sao Bundesliga

Chủ Nhật 04/06/2023 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ sao Bundesliga, Chelsea nhắm người thay Lukaku, Arsenal muốn 'bom tấn' từ Man City... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 4/6/2023.

MU bán Martial, chiêu mộ sao Bundesliga

Theo báo chí Anh, HLV Erik Ten Hag đang rất muốn bán đứt Anthony Martial ngay khi phiên chợ mùa hè mở cửa. Ông thầy người Hà Lan đã chán ngấy phong độ thiếu ổn định của Martial và không còn muốn tiếp tục làm việc với trung phong người Pháp.

Ở chiều ngược lại, HLV Ten Hag đang dành sự quan tâm cho tiền đạo của Eintracht Frankfurt, Randal Kolo Muani. Kolo Muani đã ghi 23 bàn sau 45 trận cho Frankfurt trên mọi đấu trường. Bởi vậy, MU đang coi anh là một phương án dự phòng cho các thương vụ như Osimhen hay Harry Kane.

Điểm tin bóng đá tối 46 MU bán Martial, chiêu mộ sao Bundesliga 1
MU quan tâm tới Kolo Muani của Eintracht Frankfurt

Chelsea nhắm người thay Lukaku

Trang Gazzetta dello Sport mới đây đã đưa tin về việc CLB Chelsea sẵn sàng hy sinh "bom xịt" Romelu Lukaku để đổi về chân sút Dusan Vlahovic của Juventus. The Blues từ lâu đã nhắm đến ngôi sao người Serbia từ lâu và xem anh là phương án lý tưởng để tăng cường sức mạnh hàng công. 

Sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt, tư duy chiến thuật nhanh nhạy, khả năng đánh hơi bàn thắng hiệu quả và cũng rất nguy hiểm trong những tình huống đá phạt, Dusan Vlahovic hứa hẹn sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với đội chủ sân Stamford Bridge.

Arsenal muốn 'bom tấn' từ Man City

Trong một chia sẻ mới đây với Givemesport, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận về mối quan tâm được Arsenal dành cho ngôi sao người Bồ Đào Nha, Joao Cancelo.

Tuy nhiên Pháo thủ sẽ gặp khó khăn với mức phí mà Man City đưa ra. Trước đó, The Citizens định giá Cancelo vào khoảng 70 triệu euro, và rốt cuộc phía Bayern Munich đã quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt có trị giá khổng lồ này.

Chelsea 'hét giá' 70 triệu bảng cho Mason Mount

Theo tờ The Guardian, CLB Chelsea đã tổ chức một cuộc đàm phán với MU về trường hợp của ngôi sao Mason Mount. Cụ thể "The Blues" đã khiến MU có một phen ngã ngửa khi ra giá 70 triệu bảng dành cho tiền vệ người Anh. Điều này có thể khiến Quỷ đỏ phải chùn bước. 

Người cũ khuyên MU không nên mua Neymar

Cựu tiền vệ MU, Ander Herrera mới đây đã nhận định rằng việc MU ký hợp đồng với Neymar sẽ là một sai lầm lớn bởi đây là thương vụ quá mạo hiểm và có thể gây lục đục trong phòng thay đồ. 

Thời gian qua, tiền đạo người Brazil được cho là sẽ rời PSG để gia nhập giải Ngoại hạng Anh trong phiên chợ mùa hè năm nay, sau một mùa giải dính chấn thương liên miên.

Eden Hazard cân nhắc khả năng treo giày

Tiền vệ người Bỉ, Eden Hazard đã thống nhất với Real Madrid sẽ chấm dứt hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu khi mùa giải năm nay khép lại. Hazard đã vật lộn với những chấn thương từ khi chuyển tới thi đấu cho Real Madrid từ Chelsea.

Ngôi sao sinh năm 1991 gần như không thể phát huy hết được tài năng của mình trong màu áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và thậm chí, anh đang cân nhắc giải nghệ sớm do đã quá mệt mỏi vì áp lực mà bóng đá tạo ra cho anh.

Điểm tin bóng đá sáng 4/6: Pep muốn trò cưng ở lại Man CityĐiểm tin bóng đá sáng 4/6: Pep muốn trò cưng ở lại Man City
Pep Guardiola muốn trò cưng ở lại, Chelsea quan tâm đến Lionel Messi, Real Madrid để mắt đến Harry Kane... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 4/6/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X