Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/4: MU chốt giá mua Frimpong

Thứ Năm 04/04/2024 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt giá mua Frimpong, Liverpool ở gần thương vụ Joao Neves, Arsenal nhắm Rodrygo...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 4/4/2024.

MU chốt giá mua Frimpong

Theo giới truyền thông Anh, CLB Man United đang nỗ lực đàm phán với Bayer Leverkusen để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Jeremie Frimpong.

Frimpong đang có mùa giải nổi bật khi được Xabi Alonso đưa lên đá tiền vệ cánh phải trong sơ đồ 3-4-3. Anh có 8 bàn và 7 pha kiến tạo ở Bundesliga, giúp Leverkusen tiến gần đến Chiếc đĩa bạc. MU buộc phải đẩy nhanh đàm phán lấy Frimpong, trong bối cảnh hàng xóm Man City cũng muốn có cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan nhằm thay Kyle Walker.

Điểm tin bóng đá tối 44 MU chốt giá mua Frimpong 1
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen

Liverpool đến gần thương vụ Joao Neves

Truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin, Liverpool đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Joao Neves trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Joao Neves là 120 triệu euro. Liverpool đã đưa ra đề nghị 100 triệu euro và muốn trả cho Benfica theo công thức mà đội từng mua Darwin Nunez (70 triệu trả ngay, 30 triệu trả sau).

Arsenal nhắm Rodrygo

Trong nỗ lực nâng cao sức mạnh đội hình, đại diện của Arsenal vừa có những liên hệ đầu tiên cùng Real Madrid để thảo luận về Rodrygo Goes. Trong trường hợp Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid mùa hè năm nay thì khả năng Rodrygo phải ra đi là khá cao. Hiện anh đang được đội chủ sân Bernabeu định giá từ 100-120 triệu euro.

PSG liên hệ Kounde

Theo đó CLB PSG đã cử đại diện sang thành phố Barcelona để đàm phán về chuyển nhượng Jules Kounde, cầu thủ mà Luis Enrique rất muốn có để tăng cường sức mạnh. Ngoài mục tiêu Kounde, PSG cũng lôi kéo Hector Fort. Cầu thủ 17 tuổi, có thể đá hậu vệ cả hai cánh, được xem là một trong những viên ngọc quan trọng của Barca.

“Mbappe nên tới Liverpool”

Cựu danh thủ Pháp, Robert Pires mới đây đã lên tiếng cho rằng chân sút Kylian Mbappe không nên gia nhập Real Madrid vì còn nhiều lựa chọn tốt hơn. Đặc biệt, ông đã khuyên tiền đạo người Pháp tới Liverpool vì đây là bến đỗ rất phù hợp. Cũng theo tiết lộ của Pires, trước đây ông đã từ chối Real Madrid vì có 2 lựa chọn khác là Arsenal và Juventus.

Arsenal ‘xem giò’ tiền đạo Porto

Theo tờ Record (Bồ Đào Nha), Arsenal đã nhiều lần cử tuyển trạch viên tới Dragao xem giò “tiền đạo” Evanilson của Porto. Ở mùa giải này, chân sút người Brazil đã ghi 22 bàn thắng sau 35 trận đấu cho Porto. Đây là 1 trong những mục tiêu được HLV Mikel Arteta khoanh vùng cho vị trí trung phong ở phiên chợ hè 2024.

Barca nhảy vào cuộc đua giành Amorim 

Theo tờ Independent, CLB Barcelona đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của HLV Ruben Amorim. Đây là mục tiêu được Liverpool ưu tiên sau khi bị Xabi Alonso từ chối. Về phần mình, Barca cũng đang nỗ lực tìm kiếm HLV thay thế Xavi - người sẽ ra đi sau mùa giải năm nay. 

Điểm tin tối 3/4: CLB Hà Nội bức xúc về công tác trọng tàiĐiểm tin tối 3/4: CLB Hà Nội bức xúc về công tác trọng tài
CLB Hà Nội yêu cầu xem xét lại cách điều hành của trọng tài, 14 cầu thủ bị treo giò ở vòng 15 V.League 2023/2024, Bayern Munich lỗ nặng vì các HLV là một số tin bóng đá tối 3/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X