Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/3: MU thưởng lớn cho De Gea

Thứ Bảy 04/03/2023 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU thưởng lớn cho De Gea, Pep muốn tới Serie A, Haaland có tham vọng gia nhập Real... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 4/3/2023.

MU thưởng lớn cho De Gea

Theo nhà báo Fabrizio Romano, phía MU đang nỗ lực đẩy nhanh việc đàm phán để hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với thủ môn David De Gea trước khi mùa giải 2022/2023 kết thúc.

Hợp đồng của De Gea có thời hạn đến tháng 6/2023 kèm điều khoản mở rộng một năm. Và trước màn thể hiện ổn định của anh ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đang hy vọng có thể giữ chân thủ môn người Tây Ban Nha lâu hơn.

David de Gea
MU muốn kéo dài hợp đồng với David de Gea

Ramos muốn ở lại PSG 

Nguồn L’Equipe cho hay, trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos đang muốn tiếp tục ở lại PSG sau khi thỏa thuận đôi bên hết hạn vào cuối mùa. Hiện PSG và Sergio Ramos chưa đàm phán gia hạn về hợp đồng mới, khi tương lai của cựu đội trưởng Real Madrid tại Paris phụ thuộc vào phong độ trong phần còn lại của mùa giải.

Haaland có tham vọng gia nhập Real Madrid

Erling Haaland đang ở Man City nhưng người đại diện mới đây lại làm nóng tương lai của thân chủ bằng tuyên bố: "Có những điểm đến mong muốn nhất của các cầu thủ bóng đá. Đó là Premier League và Real Madrid. Ngoại hạng Anh là một giải đấu tuyệt vời, đầy tính cạnh tranh, là nơi các cầu thủ muốn đến.

Bên cạnh là Real Madrid. CLB này có một cái gì đó của riêng mình, trở thành giấc mơ của mọi cầu thủ. Họ sở hữu điều ma thuật, giành được rất nhiều danh hiệu Champions League”. 

Tottenham nhắm Martinez thay Lloris

CLB Tottenham hiện đang tìm kiếm thủ môn mới để thay thế Hugo Lloris, người đã bước sang tuổi 36. Theo truyền thông Anh, Spurs đang ưu tiên chiêu mộ thủ thành Emiliano Martinez của Aston Villa. Ngoài ra, đội bóng Bắc London còn đưa 3 thủ môn khác vào tầm ngắm là Jordan Pickford (Everton), David Raya (Brentford) và Robert Sanchez (Brighton).

MU có quyết định với Greenwood

Theo đó, Man United có khả năng đang tìm cách đưa Greenwood trở lại đội hình một. Quỷ đỏ coi Greenwood là 'một thanh niên phạm sai lầm và hối hận về hành động của mình'. Đội bóng có trách nhiệm và sẵn sáng trao cơ hội để chân sút người Anh sửa lỗi. 

MU dự kiến sẽ yêu cầu Greenwood tham gia một cuộc phỏng vấn trên truyền hình. Khi ấy, Greenwood sẽ công khai tuyên bố bản thân vô tội. 

Pep muốn tới Serie A 

Trợ lý HLV của Man City, ông Manuel Estiarte tiết lộ Pep Guardiola rất quan tâm tới Serie A và muốn tới đây làm việc trong tương lai. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thể nói tiếng Italia do đã từng thi đấu cho Roma và Brescia trong giai đoạn 2001-2003. Cũng theo vị trợ lý của Man City, ông và Pep thường nói chuyện về bóng đá và văn hóa Italia.

Firmino chia tay Liverpool 

Tiền đạo người Brazil sẽ nói lời chia tay The Kop sau quãng thời gian 8 năm gắn bó. Roberto Firmino thông báo với HLV Jurgen Klopp thông qua cuộc nói chuyện cá nhân giữa họ và mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Như vậy, Firmino sẽ không gia hạn hợp đồng sau đó rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa này, anh ra sân 25 lần trên mọi mặt trận, thể hiện phong độ khá ổn định với 9 bàn thắng và 4 kiến tạo. 

Điểm tin bóng đá sáng 04/03: Harry Kane cân nhắc gia nhập MUĐiểm tin bóng đá sáng 4/3: Harry Kane cân nhắc gia nhập MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 04/03/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X