Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/2: Pep muốn cuỗm tay trên mục tiêu của MU

Chủ Nhật 04/02/2024 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep muốn cuỗm tay trên mục tiêu của MU, HLV Chelsea sẵn sàng 'hy sinh' 5 cầu thủ, Nottingham "vồ hụt" sao Arsenal... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 4/2/2024.

Pep muốn cuỗm tay trên mục tiêu của MU

Tờ The Sun xác nhận CLB Manchester City đang có ý định chiêu mộ Michael Olise của Crystal Palace theo đề nghị của HLV trưởng Pep Guardiola. Được biết, 'The Citizens' đã coi tài năng người Pháp là mục tiêu lớn trong mùa hè và họ sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị khổng lồ. 

Olise đã ghi sáu bàn và có ba đường kiến tạo mùa này. Hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi tại Selhurst Park có thời hạn đến năm 2027. Đây cũng là mục tiêu mà HLV Erik Ten Hag muốn mang về MU.

Điểm tin bóng đá tối 42 Pep muốn cuỗm tay trên mục tiêu của MU 1
Man City gia nhập cuộc đua giành Michael Olise với MU

Sancho hết cửa ở lại Dortmund

Theo đó một đại diện Dortmund mới đây đã thừa nhận rất khó để kí hợp đồng chính thức với Jadon Sancho sau khi tiền vệ người Anh hết thời hạn cho mượn từ Man Utd do mức phí mà Quỷ đỏ yêu cầu cho Sancho quá cao. 

Hợp đồng của Sancho với MU còn thời hạn đến mùa hè năm 2027. Quỷ đỏ được cho là muốn bán đứt Sancho nhưng chỉ khi nhận đủ 30-40 triệu bảng.

HLV Chelsea sẵn sàng 'hy sinh' 5 cầu thủ

Theo The Athletic, HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng 'hy sinh' 5 cầu thủ Chelsea để tuân thủ quy định trong Luật công bằng tài chính. Nếu Chelsea chi tiêu nhiều hơn mà không thu được bất kỳ lợi nhuận nào, một án phạt nặng sẽ được đưa ra. Nhìn vào trường hợp của Everton, 'The Blues' có lý do để e dè.

Theo The Athletic, HLV Pochettino chuẩn bị chia tay những cầu thủ cây nhà lá vườn như Conor Gallagher, Ian Maatsen, Armando Broja và Trevoh Chalobah để cân bằng ngân sách. 

Nottingham "vồ hụt" sao Arsenal

Theo The Athletic, Nottingham Forest từng muốn đưa Aaron Ramsdale về sân City Ground ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, huấn luyện viên Mikel Arteta muốn giữ anh lại.

Đội chủ sân City Ground sau đó đành chuyển hướng sang Matz Sels. Phong độ của Matt Turner kể từ đầu mùa không đáp ứng được kỳ vọng, buộc Nottingham Forest phải tìm kiếm một thủ môn mới.

PSG chọn Leao thay thế Mbappe

Theo ESPN, PSG đã xác định tiền đạo Rafael Leao của AC Milan là phương án thay thế Kylian Mbappe, người đã đồng ý gia nhập Real Madrid. Trước đó, truyền thông Pháp liên tục đưa tin, nhà vô địch World Cup 2018 đã đồng ý đầu quân cho Los Blancos ở mùa giải tới và Les Parisiens đã chấp nhận sự thật này. 

MU chính thức bán đứt "báu vật" tuyến giữa

Trước thời điểm TTCN mùa Đông đóng cửa, Manchester United đã bất ngờ để mất một tài năng đầy sáng giá. Cụ thể hơn, tiền vệ trẻ Isak Hansen-Aaroen, người được đánh giá như một "báu vật" của Quỷ đỏ ở tuyến giữa, đã chính thức rời khỏi Old Trafford để chuyển sang khoác áo Werder Bremen thông qua một thương vụ có trị giá khoảng 250.000 bảng (theo Transfermarkt).

Điểm tin bóng đá sáng 4/2: Arsenal mất kiên nhẫn với sao trẻĐiểm tin bóng đá sáng 4/2: Arsenal mất kiên nhẫn với sao trẻ
Arsenal mất kiên nhẫn với sao trẻ, Mbappe chọn Real Madrid, thêm ứng viên thay Klopp tại Liverpool... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 4/2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X