Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/12: Newcastle đối diện tổn thất lớn

Thứ Hai 04/12/2023 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle lo lắng với chấn thương của Nick Pope, HLV đầu tiên tại Premier League mùa này mất việc, diễn biến mới thương vụ Sancho là một số tin tức bóng đá tối 4/12.

Nick Pope chấn thương, Newcastle lo sốt vó

Newcastle trả giá đắt sau chiến thắng trước MU cuối tuần vừa qua. Thủ môn Nick Pope dính chấn thương và phải rời sân ở phút 86. Sau một pha va chạm với đồng đội Fabian Schar, Nick Pope ngã gục và phải rời sân nhường chỗ cho Martin Dubravka.

Nguồn tin từ talkSPORT tiết lộ chấn thương vai của Nick Pope không hề đơn giản. Theo đó, thủ thành 31 tuổi nguy cơ ngồi ngoài tới 4 tháng. Đây sẽ là tổn thất lớn với cá nhân Nick Pope lẫn Newcstle.

Nick Pope
Nick Pope chấn thương trong trận đấu của Newcastle

Việc mất đi lựa chọn số 1 trong khung gỗ khiến HLV Eddie Howe gặp khó trong quá trình lựa chọn nhân sự. Với Nick Pope, thủ thành này chỉ có thể trở lại khoảng hai tháng trước khi Euro 2024 diễn ra và cơ hội lên tuyển Anh của thủ môn này sẽ nhỏ đi.

Jadon Sancho có hy vọng ở lại MU

Gần như chắc chắn Jadon Sancho sẽ rời Man Utd thời gian tới, có thể là ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông đầu tháng 1 năm sau. Juventus được cho là đội bóng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới chân chạy cánh sinh năm 2000.

Tuy vậy, mọi chuyện vẫn có thể xoay chiều với Sancho. Theo Sky Sports, Sancho đang "nghe ngóng" tình hình để có thể đưa ra lựa chọn cho tương lai của mình.

Điểm tin bóng đá tối 412 Newcastle đối diện tổn thất lớn 1
Jadon Sancho "nghe ngóng" tình hình ở MU

Được biết, Sancho chờ đợi cơ hội đến với mình khi MU có chủ đầu tư mới. Nhưng khả năng này là rất khó xảy ra.

Premier League chứng kiến HLV đầu tiên mất việc

Paul Heckingbottom, HLV của Sheffield United đã bị đội bóng này sa thải sau thành tích kém cỏi từ đầu mùa. Đội chủ sân Bramall Lane hiện xếp cuối bảng với chỉ 1 chiến thắng sau 5 trận gần nhất.

Sau khi thăng hạng lên chơi tại Premier League mùa này, Sheffield United nhanh chóng bộc lộ sự yếu kém. Trong năm 2023, Sheffield United sẽ còn phải đối đầu với Liverpool, Man City và Aston Villa, những đối thủ rất mạnh.

Người kế nhiệm Heckingbottom tại "The Blades" là cựu HLV Chris Wilder. Trước khi bị Sheffield cho thôi việc, Paul Heckingbottom đã chỉ trích chủ sở hữu của đội bóng đặt tiền bạc lên trên bóng đá và không xây dựng đội bóng.

Real Madrid đón ca chấn thương tiếp theo

Bão chấn thương đang khiến Real Madrid phải khổ sở. Los Blancos đang mất những trụ cột ở cả ba tuyến, trên hàng công là Vinicius, ở tuyến giữa là Camavinga và Tchouameni. Còn tại hàng thủ, Courtois và Militao chưa hẹn ngày trở lại.

Điểm tin bóng đá tối 412 Newcastle đối diện tổn thất lớn 2
Dani Carvajal dính chấn thương trước Granada

Cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Real là Dani Carvajal. Hậu vệ người Tây Ban Nha dính chấn thương bắp chân trái và nguy cơ ngồi ngoài tới hết năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X