Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/11: Ten Hag giải thích lý do Rashford vắng mặt trước Fulham

Thứ Bảy 04/11/2023 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag giải thích lý do Rashford vắng mặt trước Fulham, Messi đóng cánh cửa trở lại châu Âu là những tin tức đáng chú ý tối 4/11.

Ten Hag nói về sự vắng mặt của Rashford

Điểm tin bóng đá tối 411 Ten Hag giải thích lý do Rashford vắng mặt trước Fulham 1
Điểm tin bóng đá tối 4/11: Ten Hag giải thích lý do Rashford vắng mặt trước Fulham

Ten Hag nói về việc Rashford vắng mặt trước Fulham: “Rashford di chuyển cùng chúng tôi nhưng không thể ra sân. Cậu ấy không đủ thể lực”. Khi được hỏi rằng Rashford có được xuất phát nếu đạt thể trạng tốt, Ten Hag trả lời đơn giản là có.

Arda Guler bình phục chấn thương

HLV Carlo Ancelotti xác nhận: “Cậu ấy tập luyện với toàn đội. Dĩ nhiên cậu ấy cần thời gian ra sân, cậu ấy cần được thi đấu. Guler sẽ được triệu tập cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ chuẩn bị một kế hoạch cụ thể để cải thiện thể lực của cậu ấy”.

Rabiot chưa ra quyết định về tương lai

Người đại diện và cũng là mẹ của Rabiot là bà Veronique chia sẻ về việc hợp đồng của cầu thủ này chuẩn bị hết hạn vào hè 2024: “Bây giờ còn là quá sớm để quyết định. Rabiot sẽ là người đưa ra quyết định. Chúng tôi chỉ ký hợp đồng 1 năm vào mùa hè trước vì đó là một ý tưởng đột phá với mức lương cao”.

Messi đóng cánh cửa trở lại châu Âu

Messi chia sẻ: “Bóng đá châu Âu đóng cửa với tôi? Đúng. Ơn Chúa, tôi đã có một sự nghiệp phi thường ở châu Âu và giành mọi danh hiệu mà tôi mơ ước. Bây giờ tôi quyết định đến Mỹ và sẽ không trở lại thi đấu tại châu Âu”.

Fellaini giải nghệ vào cuối mùa giải này

Cựu cầu thủ MU là Marouane Fellaini sẽ giải nghệ tại Shandong Taishan vào cuối mùa giải này. HLV Choi Kang-hee đã xác nhận quyết định giải nghệ của cầu thủ 35 tuổi.

Mainoo gắn bó với MU dù được Man City quan tâm

Man United không lo lắng bởi sự quan tâm của Man City dành cho Kobbie Mainoo. Man City đã theo sát Mainoo từ khi cầu thủ này lên 9 tuổi, nhưng anh quyết gắn bó với MU.

Liverpool gặp đối thủ khi theo đuổi thần đồng Schalke

Sao trẻ Assan Ouedraogo đã tỏa sáng ở hàng tiền vệ của Schalke. Và những màn trình diễn này của anh đã khiến Liverpool quan tâm. Giá trị phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 17 tuổi là 20 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X