Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/11: MU tự tin ký hai bản hợp đồng mới

Thứ Sáu 04/11/2022 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tự tin ký 2 bản hợp đồng mới, Arsenal chiêu mộ sao Salzburg, PSG lôi kéo Martinelli,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 4/11/2022.

MU tự tin ký 2 bản hợp đồng mới

Theo tiết lộ từ 90min, đội chủ sân Old Trafford tự tin rằng họ sẽ thuyết phục được Dalot và Rashford ký vào bản hợp đồng mới trong thời gian tới. Gần đây, Real Madrid và Barcelona được cho là đã đưa Dalot vào tầm ngắm, trong khi người đại diện của Rashford từng tiến hành thảo luận với Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau. 

Điểm tin bóng đá tối 411 MU tự tin ký hai bản hợp đồng mới 1
MU tự tin gia hạn hợp đồng với M.Rashford

Arsenal chiêu mộ tiền đạo từng xé lưới Chelsea

Nguồn tin từ Calciomercato chia sẻ, Arsenal đã chấm được gương mặt mới mang tên Noah Okafor của RB Salzburg. Pháo thủ được tiết lộ dẫn đầu cuộc đua khi đã vượt lên dẫn trước Leeds United để giành chữ ký của cầu thủ 22 tuổi.

Okafor đã có 9 bàn thắng sau 19 lần ra sân ở mùa giải này. Đáng chú ý, 1/3 trong tổng số pha lập công ấy đến từ Champions League. Cầu thủ này từng giúp Salzburg có bàn thắng trong trận đấu đầu tiên của Graham Potter với tư cách là HLV Chelsea.

Joao Felix bị rao bán

Theo đó, tờ Cadena Ser đã hé lộ 4 ngôi sao bị liệt tên vào danh sách thanh trừng bao gồm Rodrigo De Paul, Thomas Lemar, Yannick Carrasco cùng bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB Joao Felix. Được biết, Atletico sẽ bán 2 cầu thủ trong số này để đảm bảo kế hoạch được diễn ra suôn sẻ.

Felix từng được xem như nhân tố không thể thay thế trong đội hình Atletico. Tuy nhiên trong quãng thời gian vừa qua, anh chỉ đóng vai trò như một phương án dự phòng và đã tính đến việc rời Wanda Metropolitano.

Barca muốn mua hai tân binh sau khi Pique giải nghệ

Sport đưa tin lãnh đạo Barca đang xem xét chiêu mộ một tới hai tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới ngay sau khi Pique ra thông báo giải nghệ sớm. Barca ưu tiên mua một hậu vệ phải và một tiền vệ trung tâm để thay thế dần Sergio Busquets, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này.

Với vị trí trung vệ do Pique để lại, Barca không có ý định mua người thay thế trừ khi đó là thương vụ với phí chuyển nhượng lý tưởng. 

PSG lôi kéo Martinelli

Theo chuyên gia chuyển nhượng Ekrem Konur, PSG đang tìm cách "đánh cắp" ngôi sao Gabriel Martinelli của Arsenal. PSG tin tưởng Martinelli sẽ là gương mặt quan trọng để giúp giảm tải cho Neymar và Lionel Messi, những người có thể bị ảnh hưởng đáng kể về thể lực sau World Cup 2022. Martinelli hiện vẫn còn hợp đồng với Arsenal đến 2024, kèm theo điều khoản mở rộng thêm một năm.

Chelsea nhắm Leandro Trossard

Theo báo giới Anh, CLB Chelsea đang để mắt tới chân sút mới nổi Leandro Trossard của Brighton. Cầu thủ 27 tuổi người Bỉ đang có khởi đầu mùa bóng 2022/23 cực kỳ ấn tượng. 

Anh đã ghi được 7 bàn sau 12 trận Ngoại hạng Anh, chỉ kém các chân sút Erling Haaland, Harry Kane, Aleksandar Mitrovic và Ivan Toney. Theo nhà báo Sacha Tavolier, phong độ nổi bật mà Trossard thể hiện khiến lãnh đạo Chelsea đứng ngồi không yên, quyết tâm rước anh về Stamford Bridge.

Lộ bến đỗ trong mơ của Zidane 

Mới nhất, nhà báo chuyên tin tức về tuyển Pháp Sergio Valentin xác nhận, Zidane sẽ là huấn luyện viên mới của Les Bleus sau World Cup 2022, bất kể điều gì xảy ra ở Qatar. Thỏa thuận đã được thực hiện và Zidane sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng tuyển Pháp vào tháng 1/2023.

Điểm tin bóng đá sáng 4/11: MU nhắm sao Bayern Munich thay RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 4/11: MU nhắm sao Bayern Munich thay Ronaldo
MU nhắm sao Bayern thay Ronaldo, Arsenal chi 87 triệu bảng cho đồng hương Zinchenko, Chelsea lấy Dumfries... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 4/11/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X