Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/10: MU nhắm tuyển thủ Bồ Đào Nha cho hàng thủ

Thứ Tư 04/10/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm tuyển thủ Bồ Đào Nha cho hàng thủ, Liverpool tiếp cận Neto, Modric muốn rời Real...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 4/10/2023.

MU nhắm tuyển thủ Bồ Đào Nha cho hàng thủ

Trong bối cảnh liên tiếp để thua ở những trận gần đây, CLB Man United đã kế hoạch chiêu mộ trung vệ của Sporting Lisbon, Goncalo Inacio. Cầu thủ 22 tuổi đang là trụ cột giúp Sporting dẫn đầu giải vô địch Bồ Đào Nha và là đội duy nhất có thành tích bất bại sau 7 vòng đấu.

Goncalo Inacio vừa gia hạn hợp đồng với Sporting cách nay một tháng rưỡi, với thời hạn đến hè 2027, vì vậy việc chuyển nhượng sẽ không dễ dàng.

Goncalo Inacio
Goncalo Inacio lọt vào tầm ngắm của MU

Liverpool tiếp cận Pedro Neto

Trước việc Salah không cam kết gắn bó với Liverpool sau khi liên tục nhận được những đề nghị từ Saudi Arabia vài tháng qua, đội chủ sân Anfield buộc phải tìm phương án thay thế chân sút Ai Cập. 

Hiện mục tiêu mà 'The Kop' đang nhắm đến chính là Pedro Neto. Cầu thủ 23 tuổi người Bồ Đào Nha có 1 bàn và 4 pha kiến tạo cho Wolves ở Premier League mùa này. Bên cạnh đó anh còn gây ấn tượng nhờ nguồn năng lượng mạnh mẽ cùng lối đá kỹ thuật.

Sancho tìm cách trở lại khoác áo Dortmund

Theo Sky Sports, trong thời gian qua Sancho đã cố gắng liên lạc với HLV Edin Terzic của Dortmund. Trong quá khứ, ngôi sao người Anh từng có quãng thời gian thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Edin Terziz tại Dortmund và trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu tại Bundesliga. 

Dù vậy, khả năng Dortmund có muốn tái ký Sancho hay không vẫn là một dấu hỏi. Báo chí Đức cho biết, ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, Dortmund đã từ chối cơ hội mua tiền vệ này.

Man xanh công bố bản hợp đồng từ MU

Trên trang web chính thức của câu lạc bộ, Man City xác nhận đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Harrison Parker từ MU. Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, Man City đã vượt qua sự cạnh tranh từ 4 đội bóng khác để có sự phục vụ của trung vệ 17 tuổi. 

Sức hút từ Man City đã khiến Parker bị ấn tượng. Anh đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ MU cũng như lời mời từ các đội bóng khác để được đầu quân cho đội bóng của HLV Pep Guardiola.

Tottenham muốn có Mikel Merino

Trong nỗ lực tăng cường tuyến giữa ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/ 2024, CLB Tottenham đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad. Đây được xem là ứng viên lý tưởng để thay thế cho Pierre-Emile Hojbjerg không còn trong kế hoạch của HLV Postecoglou.

Hợp đồng của Mikel Merino có điều khoản phá vỡ 60 triệu euro. Newcastle và Man City là hai đối thủ cạnh tranh với Tottenham để có tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha.

Modric muốn rời Real Madrid 

Theo El Chiringuito, tiền vệ lão tướng Luka Modric đã có cuộc gặp với HLV Ancelotti và BLĐ Real Madrid để đề xuất nguyện vọng chia tay Bernabeu. 

Theo đó ngôi sao kì cựu người Croatia không hài lòng khi phải thường xuyên ngồi dự bị ở mùa giải này. Vì vậy Modric muốn ra đi khi kì chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 tới.

Điểm tin bóng đá sáng 3/10: MU nhắm mua sao Juventus thay SanchoĐiểm tin bóng đá sáng 3/10: MU nhắm mua sao Juventus thay Sancho
MU nhắm mua sao Juventus thay Sancho, Arsenal săn Kalvin Phillips, Real bổ sung hậu vệ trái...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 3/10/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X