Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/8: Ronaldo muốn HLV loại bỏ Maguire

Thứ Tư 31/08/2022 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Ronaldo muốn HLV loại bỏ Maguire, Arsenal nhắm Gakpo là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 31/8/2022.

Ronaldo muốn HLV loại bỏ Maguire

Theo tiết lộ từ The Athletic, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có cuộc nói chuyện với HLV Ralf Rangnick ở cuối mùa giải trước và yêu cầu ông cho Harry Maguire ngồi dự bị. Chiến lược gia người Đức cho rằng cuộc trao đổi này không có giá trị vì Maguire không góp mặt. Sau đó, trung vệ người Anh vẫn nhận được sự tin tưởng của toàn đội khi vẫn được đeo băng đội trưởng CLB.

Ronaldo muon HLV loai bo Maguire
Điểm tin bóng đá tối 31/8: Ronaldo từng yêu cầu HLV Rangnick loại bỏ Maguire

Mbappe hẹn hò người mẫu chuyển giới

Báo Pháp mới đây đăng tải những hình ảnh hẹn hò giữa Kylian Mbappe và Ines Rau – người mẫu chuyển giới của Playboy lớn hơn Mbappe 9 tuổi. Cả 2 đã hẹn hò vài tháng và cùng xuất hiện trong Liên hoan phim Cannes.

Arsenal nhắm Gakpo

Trong ngày cuối phiên chợ hè, Arsenal muốn đem về Cody Gakpo. Đây là mục tiêu của Man United nhưng họ đã tạm dừng đàm phán để tập trung chiêu mộ Antony. Ngoài Arsenal, những CLB khác bao gồm Newcastle, Leeds và Southampton cũng bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo PSV. Đội bóng mới nhất đưa ra lời hỏi mua là Southampton với giá 25 triệu bảng đã bị PSV từ chối.

Pulisic bị fan Chelsea sỉ vả

Sau trận thua Southampton, tiền vệ Christian Pulisic được phát hiện đã đi thẳng vào đường hầm thay vì ở lại SVĐ để cảm ơn các CĐV Chelsea có mặt trên sân khách. Hành động này được ghi lại trong đoạn video, và Pulisic đang bị chỉ trích dữ dội. Trước đó, cầu thủ này bày tỏ ý định muốn ra đi để tìm kiếm suất đá chính.

Điểm tin bóng đá tối 318 Ronaldo muốn HLV loại bỏ Maguire 1
Pulisic đi vào đường hầm thay vì nán lại xin lỗi NHM

MU quan tâm Dest

HLV Erik ten Hag muốn đem trò cũ Sergino Dest về Man United, nhưng thương vụ chỉ diễn ra nếu họ thanh lý được Aaron Wan-Bissaka. CLB chủ quản của Dest, Barcelona sẵn sàng đẩy cầu thủ này ra đi dưới dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt. Ngoài Dest, một mục tiêu khác của MU ở vị trí hậu vệ phải là Thomas Meunier.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X