Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/8: Napoli phạt nặng Victor Osimhen

Thứ Bảy 31/08/2024 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli gạch tên Victor Osimhen khỏi danh sách đăng ký Serie A, Chelsea đẩy thêm hai cầu thủ rời đội bóng, Mikel Merino bị gãy xương là một số tin bóng đá tối 31/8.

Napoli phũ phàng với Victor Osimhen

Tưởng như Victor Osimhen đã đồng ý gia nhập Al Ahli hè này, nhưng thương vụ đã đổ bể vì các bên không tìm được tiếng nói chung. Napoli muốn bán, Osimhen muốn ra đi, nhưng tiền đạo người Nigeria chỉ muốn tới một đội bóng ở châu Âu.

Phía Al Ahli đã rút lui khỏi thương vụ trên. Điều này đồng nghĩa với việc Osimhen sẽ phải ở lại Napoli tới hết hợp đồng. Thế nhưng tiền đạo sinh năm 1998 không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng và Napoli đã có hình phạt cực nặng.

Điểm tin bóng đá tối 318 Napoli phạt nặng Victor Osimhen 1
Napoli gạch tên Victor Osimhen khỏi danh sách đăng ký Serie A

Cụ thể, Napoli đã gạch tên Osimhen khỏi danh sách đăng ký cầu thủ dự Serie A. Đồng thời, chiếc áo số 9 của tiền đạo này cũng được trao cho tân binh Romelu Lukaku. Osimhen cũng sẽ không được tập luyện cùng đội một trong thời gian tới.

Chelsea đẩy Trevor Chalobah sang Crystal Palace

Hậu vệ Trevor Chalobah không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea mùa này. Ở đợt giao hữu hè vừa rồi, cầu thủ người Anh không được sang Mỹ cùng đồng đội và áo số 14 của hậu vệ này cũng được trao cho tân binh Joao Felix.

Vào ngày cuối TTCN, Chelsea đã để Trevor Chalobah gia nhập Crystal Palace dưới dạng cho mượn. Hậu vệ này sẽ thi đấu tại Palace theo bản hợp đồng kéo dài tới cuối mùa.

Crystal Palace dang theo duoi Trevoh Chalobah
Crystal Palace chiêu mộ thành công Trevoh Chalobah từ Chelsea

Cùng với đó, tiền đạo Armando Broja cũng sẽ gia nhập Everton dưới dạng cho mượn theo một mùa giải. Tiền đạo này được Everton mua về thay thế Neal Maupay vừa gia nhập Marseille.

Hé lộ chấn thương của Mikel Merino

Ngay trong buổi tập đầu tiên cùng Arsenal, Mikel Merino đã dính chấn thương. Cầu thủ người Tây Ban Nha gãy xương và sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần sắp tới.

Đây là tin không vui với CĐV Arsenal. Hè năm nay, Arsenal phải rất vất vả mới có được chữ ký của Merino và chấn thương này sẽ ảnh hưởng lớn tới kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

MU mất thêm hai cầu thủ trước đại chiến Liverpool

Ở trận đấu với Liverpool sắp tới, MU sẽ không có sự phục vụ của Rasmus Hojlund và Mason Mount vì chấn thương. Với Hojlund, tiền đạo này gặp vấn đề từ chuyến giao hữu hè và sẽ vắng mặt ở trận đấu tới.

Trong khi đó, Mason Mount bị đau cơ sau trận thua Brighton tuần trước. Cầu thủ người Anh sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng hai tuần. Ngoài ra, Victor Lindelof, Tyrell Malacia, Luke Shaw và Leny Yoro là những cầu thủ đang gặp chấn thương lúc này bên phía MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X