Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/8: MU chốt phương án thay Varane

Thứ Năm 31/08/2023 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt phương án thay Varane, Liverpool đạt thỏa thuận với sao Bayern, Chelsea chia tay cầu thủ thứ 23 ... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 31/8/2023.

MU chốt phương án thay Varane

Nguồn tin của tờ Sun Sport cho biết, CLB MU đang đàm phán với Nice để chiêu mộ trung vệ Jean-Clair Todibo. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng ký hợp đồng 5 năm với Todibo, kèm theo mức lương 385.000 bảng/tuần và tiền lót tay 3 triệu bảng. Sở dĩ Ten Hag quyết tâm mua trung vệ mới vì Varane dính chấn thương và nghỉ khoảng 6 tuần.

Điểm tin bóng đá tối 318 MU chốt phương án thay Varane 1
MU muốn có trung vệ Todibo để thế chỗ Varane.

Liverpool đạt thỏa thuận cá nhân với Ryan Gravenberch

Theo tiết lộ của SportMail, Liverpool đã nhanh chóng đạt thỏa thuận cá nhân với Gravenberch bởi tiền vệ người Hà Lan muốn rời Bayern Munich để được thi đấu thường xuyên. Đội bóng thành phố cảng đang đàm phán với Hùm xám để sớm chốt mức phí chuyển nhượng.

Phía Liverpool sẵn sàng chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Về phần mình, Bayern Munich chưa đưa ra quyết định nhưng đội bóng này đã đề nghị chiêu mộ tiền vệ Joao Palhinha của Fulham. Với động thái này, Hùm xám đã sẵn sàng để Gravenberch ra đi.

Arsenal bán Balogun với giá 40 triệu euro

Trên trang chủ, AS Monaco thông báo đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Folarin Balogun từ Arsenal. Dù đội bóng nước Pháp không công bố chi phí nhưng theo nhiều nguồn tin uy tín, mức giá của thương vụ này là 40 triệu euro (bao gồm phụ phí). Chân sút người Mỹ đã kí hợp đồng 5 năm và sẽ chơi tại sân Louis II đến hết tháng 6/2028.

Folarin Balogun gia nhập học viện của Arsenal từ năm 8 tuổi. Anh được đào tạo ở mọi cấp độ trong 10 năm rồi được kí hợp đồng chuyên nghiệp năm 17 tuổi. Dù thể hiện phong độ cao tại Ligue 1 mùa giải vừa rồi nhưng chân sút người Mỹ vẫn không được Arteta đảm bảo suất đá chính trên hàng công Arsenal. Vì thế anh đã quyết định ra đi.

Chelsea chia tay cầu thủ thứ 23

Sau khi chia tay hàng loạt ngôi sao là Mount, Kovacic, Havertz, Pulisic, Mendy, Kepa, Kante, Koulibaly, Aubameyang và Azpilicueta…, The Blues vừa đẩy đi thêm Lukaku. Trên trang chủ, Chelsea xác nhận cho AS Roma mượn tuyển thủ Bỉ 1 năm. Phí mượn Lukaku là 5,8 triệu euro. Giao kèo 2 bên thông qua không có tuỳ chọn mua đứt.

Như vậy, Lukaku lần thứ hai liên tiếp rời Chelsea theo dạng cho mượn. Hè năm ngoái, cựu tiền đạo M.U đến Inter Milan cũng theo dạng cho mượn. Đây là lần thứ hai Lukaku rời Stamford Bridge kể từ khi tái hợp Chelsea với giá 113 triệu euro vào hè 2021.

Dortmund bất ngờ chiêu mộ Vua phá lưới Bundesliga

Ở thời điểm cuối phiên chợ hè 2023, Dortmund đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Niclas Fullkrug của Werder Bremen. Thương vụ này được định giá 15 triệu euro (12,9 triệu bảng). Chân sút 30 tuổi này cũng đã đồng ý kí hợp đồng 3 năm với sân Signal Iduna Park. Trong 24 giờ tới, Fullkrug sẽ tới Dortmund làm thủ tục kiểm tra y tế và kí hợp đồng chính thức.

Jesse Lingard tiếp tục thi đấu ở Premier League

Theo Evening Standard, cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard đang đàm phán để ký hợp đồng với West Ham. Cựu ngôi sao MU hiện là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Nottingham Forest hết hạn vào cuối mùa giải trước. Trước khi kí hợp đồng, cựu cầu thủ MU đã tập luyện cùng đội bóng thành London trong khoảng một tháng qua.

Liverpool nhận được đề nghị khủng cho Mohamed Salah

Theo Daily Mail, đội bóng Al-Ittihad của Ả Rập Xê Út chấp nhận chi tới 118 triệu bảng để hy vọng có được tiền đạo Mohamed Salah từ Liverpool. Số tiền này vượt xa con số 80 triệu bảng mà Al-Hilal bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo Neymar từ PSG.

Tuy nhiên Liverpool đã tuyên bố không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào. Theo báo chí Anh, HLV Jurgen Klopp sẽ rất tức giận nếu BLĐ đội bóng thành phố Cảng để cầu thủ 31 tuổi rời đi.

MU bị khước từ đề nghị hỏi mượn tiền vệ Sofyan AmrabatMU bị khước từ đề nghị hỏi mượn tiền vệ Sofyan Amrabat
Do hạn chế của Luật Công bằng tài chính, MU đành phải hỏi mượn tiền vệ phòng ngự Sofyan Amrabat nhưng lời đề nghị ngay ngay lập tức đã bị Fiorentina từ chối.
Barca trói chân thành công 'thần đồng' người Tây Ban NhaBarca trói chân thành công 'thần đồng' người Tây Ban Nha
Theo đó đội bóng chủ sân Nou Camp vừa gia hạn thành công hợp đồng với tiền vệ trẻ Fermin Lopez. Hai bên sẽ gắn bó với nhau tới năm 2027.
Điểm tin bóng đá sáng 31/8: MU đưa 'hàng thừa' Tottenham vào tầm ngắmĐiểm tin bóng đá sáng 31/8: MU đưa 'hàng thừa' Tottenham vào tầm ngắm
MU ngắm 'hàng thừa' Tottenham, Arsenal từ chối bán Smith Rowe, Chelsea mua sao Man City... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 31/8/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X