Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/5: HLV Erik ten Hag hối thúc MU mua sao tuyển Pháp

Thứ Tư 31/05/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag hối thúc MU mua sao tuyển Pháp, Chelsea lôi kéo Valverde, Arsenal gửi đề nghị cho sao trẻ 18 tuổi... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 31/5/2023.

HLV Erik ten Hag hối MU mua Moussa Diaby

Theo Mirror, HLV Erik ten Hag đang hối thúc các quan chức MU nhanh chóng hoàn tất thương vụ Moussa Diaby nhằm thay thế Anthony Martial, người vắng mặt chung kết FA Cup.

Chiến lược gia người Hà Lan đánh giá cao sự đa năng của Moussa Diaby, bên cạnh phẩm chất kỹ thuật và tốc độ, với những pha xử lý bóng thông minh. Moussa Diaby ghi 14 bàn và tham gia vào 11 bàn khác với Leverkusen mùa này. Đây là con số mà Martial không thể sánh được.

mu-moussa-diaby-945
MU thể hiện sự quan tâm đến Moussa Diaby

Chelsea lôi kéo Valverde

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, ban lãnh đạo Chelsea sẽ tiếp tục chi đậm cho hoạt động chuyển nhượng để giúp tân HLV trưởng Mauricio Pochettino có bộ khung tốt nhất nhằm tái thiết đội bóng.

Và một mục tiêu mà Chelsea muốn có để tăng cường hàng tiền vệ là Federico Valverde của Real. Chelsea dự định hoàn tất thương vụ Valverde với giá 100 triệu euro. Ràng buộc hợp đồng của cầu thủ người Uruguay với Real Madrid lên đến 1 tỷ euro.

Liverpool nhắm sao Gladbach thay thế Bellingham

Tờ Bild của Đức mới đây đã hé lộ rằng CLB Liverpool đã đàm phán với CLB Borussia Monchengladbach về tiền vệ Manu Kone. Đây được xem là một mục tiêu để thay cho Bellingham của Dortmund.

Dù Kone không thể hiện được tốt dưới thời Daniel Farke nhưng Liverpool đánh giá cao khả năng đọc trận đấu và đâm xuyên tuyến của cầu thủ này. Việc Liverpool không được tham dự Champions League mùa tới cũng khiến cho đội bóng này khó thu hút những ngôi sao sáng nhất.

Arsenal gửi đề nghị cho sao trẻ 18 tuổi ở La Liga

Theo báo chí Anh, CLB Arsenal được cho là đã gửi một lời đề nghị kếch xù dành cho tài năng trẻ Ivan Fresneda của Real Valladolid. Fresneda cũng nhận được sự quan tâm từ Borussia Dortmund. Đội bóng nước Đức hứa hẹn cũng sẽ tung ra một lời đề nghị ngay khi Arsenal có động thái tiến xa hơn.

MU cân nhắc phá vỡ hợp đồng Diogo Costa

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, MU ưu tiên mua thủ môn Diogo Costa nhằm thay thế David De Gea. Hợp đồng của De Gea với Quỷ đỏ sẽ hết hạn ngày 30/6. Hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn khi mức lương mà thủ môn người Tây Ban Nha yêu cầu quá cao. Theo A Bola, đại diện của MU không loại trừ việc phá vỡ hợp đồng của Diogo Costa với Porto, có giá trị 75 triệu euro.

Tottenham Hotspur chuẩn bị kích hoạt tùy chọn mua lại Kulusevski

Theo đó Spurs đang chuẩn bị kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 31 triệu bảng trong hợp đồng của Dejan Kulusevski, người đã được họ mượn từ Juventus vào tháng 1 năm 2022. Bản thân Kulusevski cũng bày tỏ sự hài lòng của mình tại London và mong muốn tiếp tục ở lại câu lạc bộ.

Điểm tin sáng 31/5: Neymar bật đèn xanh cho MUĐiểm tin sáng 31/5: Neymar bật đèn xanh cho MU
Tiền đạo Neymar muốn đến MU nếu rời PSG hè tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 31/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X