Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/12: Sao trẻ MU được nhiều đội bóng quan tâm

Chủ Nhật 31/12/2023 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ MU được nhiều đội bóng quan tâm, Tottenham đạt thỏa thuận với Dragusin là những tin tức đáng chú ý tối 31/12.

Real Madrid tính chiêu mộ Mbappe hè tới

Real Madrid đang có kế hoạch liên hệ với Kylian Mbappe. Hợp đồng của Mbappe dự kiến sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Trước đây, Mbappe cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới việc gia nhập Real Madrid.

Sao trẻ MU được nhiều đội bóng quan tâm

Erik ten Hag dua Hannibal Mejbri len may
Điểm tin bóng đá tối 31/12: Sao trẻ MU được nhiều đội bóng quan tâm

Hannibal Mejbri đang nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ ở châu Âu như Freiburg, Sevilla và Lyon. Cầu thủ này đã ra sân 10 lần cho MU ở mùa giải này và ghi bàn trong trận ra mắt hồi tháng 9.

Elneny có thể rời Arsenal vào tháng Một

Mohamed Elneny đang nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ như Trabzonspor, Besiktas và Galatasaray. Các câu lạc bộ Saudi cũng đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ người Ai Cập.

Napoli quan tâm tới Tomiyasu

Napoli đang quan tâm tới hậu vệ biên Takehiro Tomiyasu của Arsenal. Napoli cũng đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Lazar Samardzic của Udinese và Jakub Kiwior của Arsenal.

Tottenham đạt thỏa thuận với Dragusin

Tottenham đã đạt thỏa thuận với trung vệ Radu Dragusin. Việc đàm phán vẫn đang tiếp diễn. Genoa muốn có 30 triệu Euro tiền phí chuyển nhượng trong khi Tottenham muốn chi khoảng 25 triệu Euro ở thương vụ này.

Inter tiến gần Buchanan

Inter Milan đang tiến gần thương vụ chiêu mộ Tajon Buchanan từ Club Brugge. Mức phí chuyển nhượng sau cùng sẽ rơi vào khoảng 7 đến 8 triệu Euro.

Pochettino nói về kỳ chuyển nhượng mùa đông

HLV Mauricio Pochettino nói: “Chúng tôi sẽ thảo luận với chủ sở hữu. Ở thời điểm này, điều quan trọng nhất là làm việc với đội hình của chúng tôi. Các cầu thủ cần phải tiến bộ hơn và sẵn sàng ra sân. Từ đầu mùa giải, chúng tôi đã gặp nhiều chấn thương. Cá nhân tôi không nghĩ về kỳ chuyển nhượng nhưng đó là điều mà chúng tôi sẽ thảo luận với chủ sở hữu và giám đốc thể thao”.

Bayern nhắm hậu vệ West Ham

Bayern Munich đang nhắm tới hậu vệ Thilo Kehrer của West Ham. Cầu thủ người Đức không được ra sân nhiều ở West Ham và đang tính toán ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X