Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/7: Xuân Trường gia hạn với HL Hà Tĩnh

Thứ Ba 30/07/2024 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lương Xuân Trường tiếp tục gắn bó với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Victor Osimhen tiến gần Chelsea, Enzo Fernandez được nội bộ Chelsea ủng hộ là một số tin tức tối 30/7.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gia hạn hợp đồng với Xuân Trường

Kết thúc mùa giải 2023/2024, hợp đồng cho mượn giữa Lương Xuân Trường và CLB HL Hà Tĩnh cũng kết thúc. Tuy nhiên, tiền vệ này không rời đội bóng núi Hồng để trở lại CLB Hải Phòng. Thay vào đó, Xuân Trường gia hạn tới mùa giải 2026/2027.

Chi tiết về những điều khoản giữa 2 bên chưa được tiết lộ. Kể từ mùa giải tới, Xuân Trường sẽ khoác trên mình chiếc áo số 6 yêu thích tại Hà Tĩnh. Trong nửa cuối mùa giải trước, cầu thủ quê Tuyên Quang lựa chọn áo số 24. 

Điểm tin bóng đá tối 307 Xuân Trường gia hạn với HL Hà Tĩnh 1
Xuân Trường gia hạn hợp đồng với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đội bóng của bầu Đức lấy lại tên gọi cũ

Ở mùa giải 2023/2024 vừa qua, CLB Hoàng Anh Gia Lai thi đấu dưới tên gọi LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Thế nhưng, tên gọi này chỉ gắn với đội bóng của bầu Đức trong mùa giải. vừa rồi. Được biết, từ mùa giải 2024/2025, đội bóng này sẽ lấy lại tên cũ là CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Mùa giải trước, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Vũ Tiến Thành đã trụ hạng thành công. Hiện HAGL đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới.

Enzo Fernandez được Chelsea ủng hộ

Sau những lùm xùm liên quan tới bài hát phân biệt chủng tộc, tiền vệ Enzo Fernandez đã trở lại hội quân cùng Chelsea. Cầu thủ người Argentina có mặt trong buổi tập cùng Chelsea tại Atalanta và sẵn sàng bước vào những trận đấu tiếp theo.

Điểm tin bóng đá tối 307 Xuân Trường gia hạn với HL Hà Tĩnh 2
Nội bộ Chelsea bỏ qua cho Enzo Fernandez

Thông tin từ Fabrizio Romano cho biết các cầu thủ Chelsea đã bỏ qua cho Enzo vì hành động trên. Reece James cùng Disasi đã đứng ra làm trung gian, giúp đỡ Enzo ở lần này.

Chelsea tiến gần với Victor Osimhen

Trong suốt thời gian qua, Victor Osimhen luôn nằm trong danh sách quan tâm của những đội bóng hàng đầu châu Âu. Giữa tiền đạo này và Napoli cũng đã xuất hiện nhiều bất hòa và khả năng cao Osimhen sẽ rời Napoli hè này.

Nếu rời đội bóng thành Naples, Osimhen được cho là sẽ tới Chelsea. Ở chiều ngược lại, Napoli sẵn sàng đón Romelu Lukaku - người vẫn đang thuộc biên chế của Chelsea. Thậm chí, The Blues sẵn sàng chen ngang cuộc đàm phán giữa Osimhen và PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X