Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/6: MU ở gần ngôi sao PSG

Chủ Nhật 30/06/2024 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ở gần ngôi sao PSG, Man City bạo chi 100 triệu bảng, Liverpool tìm người thay Alisson... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 30/6/2024.

MU ở gần sao PSG

Theo Goal, trong bối cảnh HLV Luis Enrique không trọng dụng Manuel Ugarte thì cầu thủ người Uruguay cũng đã sẵn sàng gia nhập Man United trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. 

Cụ thể, ký giả Uruguay Diego Munoz khẳng định: "Ugarte đã ở rất gần với Man United. Cậu ấy sẽ không tiếp tục ở PSG. Luis Enrique đã nói với Ugarte rằng ông ấy gạt cậu ấy ra khỏi kế hoạch".

Điểm tin bóng đá tối 306 MU ở gần ngôi sao PSG 1
Manuel Ugarte đã sẵn sàng gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2024

Man City bạo chi 100 triệu bảng trong hè 2024

Theo truyền thông Anh, Man City có thể chi 100 triệu bảng để chiêu mộ hai cầu thủ là Joshua Kimmich (Bayern Munich) và Dani Olmo (Red Bull Leipzig).

Kimmich còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich và muốn ra đi. Bayern hy vọng thu về khoảng 40 triệu bảng cho thương vụ này. Trong khi đó, mức phí dành cho Olmo dự kiến khoảng 60 triệu bảng. Cả hai cầu thủ được cho là sẵn sàng cập bến sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Liverpool tìm người thay Alisson

Liverpool đứng trước nguy cơ chia tay Alisson Becker trong bối cảnh thủ thành người Brazil nhận được sự quan tâm từ Ả Rập. Vì vậy, họ xem Giorgi Mamardashvili như là sự thay thế phù hợp, theo nhà báo Diego Pico,

Kể từ lúc đặt chân đến Valencia, Mamardashvili khẳng định mình là một trong những thủ môn xuất sắc nhất La Liga. Mùa trước, anh giữ sạch lưới 13 trận với tỷ lệ cứu thua 72% sau 37 lần ra sân.

Chelsea chính thức bán đứt thủ môn

Trang chủ của Oxford United xác nhận, họ đã chính thức chiêu mộ thành công Jamie Cumming từ Chelsea thông qua một bản hợp đồng dài hạn. 

Mùa giải 2023/24, thủ môn người Anh khoác áo Oxford theo dạng cho mượn và để lại nhiều ấn tượng. Vì vậy, không quá bất ngờ khi đội bóng vừa thăng hạng lên Championship đã quyết định mua đứt cầu thủ này.

Real Madrid tranh mua William Saliba với PSG

Theo CaughtOffside, Real Madrid và Paris Saint-Germain đều dành sự quan tâm đến hậu vệ William Saliba của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hiện Arsenal không sẵn sàng để Saliba ra đi song vấn đề là cầu thủ người Pháp có quyết tâm ở lại Emirates hay không. 

Leipzig có người thay Simons

Xavi Simons vừa trải qua giai đoạn cho mượn tại Leipzig và về lại PSG trong hè này. Leipzig muốn tiếp tục gắn bó với Simons, nhưng nếu họ không thể làm điều đó, CLB Bundesliga nhắm cựu sao Man Utd thay thế. Bild xác nhận đội bóng nước Đức hiện đang muốn ký hợp đồng với Angel Gomes để thay thế Dani Olmo hoặc Simons.

Điểm tin bóng đá sáng 30/6: Arsenal nhắm tiền vệ mục tiêu của MUĐiểm tin bóng đá sáng 30/6: Arsenal nhắm tiền vệ mục tiêu của MU
Arsenal nhắm tiền vệ mục tiêu của MU, Man City chiêu mộ sao Chelsea, Barca quyết tâm trói chân thần đồng, ... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 30/6/2024.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X