Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/4: MU chốt 3 tiền đạo vào danh sách mua sắm

Chủ Nhật 30/04/2023 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt 3 tiền đạo vào danh sách mua sắm, Arteta nhắm 5 tân binh cho Arsenal, Jude Bellingham chọn xong bến đỗ tiếp theo ,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 30/4/2023.

MU chốt 3 tiền đạo vào danh sách mua sắm

Theo đó Harry Kane (Tottenham), Victor Osimhen (Napoli) và Kolo Muani (Eintracht Frankfurt) là 3 tiền đạo được MU đưa vào danh sách mua sắm rút gọn Hè này. Tuy nhiên Quỷ đỏ sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ để hoàn tất thương vụ này.

Hiện Osimhen và Harry Kane đều có phí chuyển nhượng không dưới 100 triệu bảng, trong khi đó Kolo Muani đang được định giá 88 triệu bảng vào thời điểm hiện tại.

Điểm tin bóng đá tối 304 MU chốt 3 tiền đạo vào danh sách mua sắm 1
MU muốn chiêu mộ tiền đạo Harry Kane

Arteta nhắm 5 tân binh cho Arsenal

Cụ thể, HLV Mikel Arteta cho rằng Arsenal sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong hè 2023. Và thay vì chỉ 2 cầu thủ như dự tính ban đầu, Pháo thủ có thể mang về tới 5 tân binh cho mùa giải mới. 

Trước việc đội hình của Arsenal đang thiếu chiều sâu, không bất ngờ khi HLV Arteta hiện đang tìm cách bổ sung thêm hai hậu vệ và có thể là một cầu thủ chạy cánh khác cùng hai tiền vệ mới. 

Liverpool dẫn trước MU trong cuộc đua giành sao trẻ Ajax

Trong nỗ lực nhằm gia cố cho hàng phòng ngự, MU đang để ý tới hậu vệ trẻ Jurrien Timber của Ajax. Tuy nhiên Liverpool cũng quan tâm đến Timber và khả năng The Kop giành được cầu thủ người Hà Lan này đang cao hơn Quỷ đỏ.

Theo giới truyền thông Hà Lan, bạn gái của Timber đang tích cực tìm kiếm một căn hộ ở Liverpool. Đây là dấu hiệu cho thấy Timber đã sẵn sàng sang xứ sở sương mù chơi bóng cho đội chủ sân Anfield.

Jude Bellingham chọn xong bến đỗ tiếp theo

Theo tờ AS, cầu thủ 19 tuổi sẽ không chơi ở Premier League mùa tới vì anh được cho là sẽ từ chối sự quan tâm từ Manchester City để chuyển sang thi đấu tại Santiago Bernabeu cho CLB Real Madrid. 

Tờ báo này cũng cho biết việc theo đuổi chữ ký của Bellingham sắp bước vào giai đoạn quyết định và phía Real Madrid cũng sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của Bellingham.

Arsenal chia tay 'bom xịt' Nicolas Pepe

Theo The Telegraph, Pháo thủ không mặn mà trong việc tái hợp Nicolas Pepe khi anh kết thúc hợp đồng cho mượn. Arsenal không có kế hoạch sử dụng Pepe ở mùa giải năm sau. Bản hợp đồng hiện tại giữa Pepe và Pháo thủ còn thời hạn một năm. Do đó, kịch bản Arsenal bán đứt Pepe hoàn toàn có thể xảy ra. 

Bayern muốn chiêu mộ Casemiro

Tờ Kicker của Đức đưa tin, Bayern đang nhắm một thương vụ gây sốc ở hè 2023, đó là chiêu mộ tiền vệ Casemiro của MU. Tuy nhiên đây là điều khó xảy ra bởi Quỷ đỏ chắc chắn sẽ tìm mọi cách giữ chân ngôi sao chất lượng của mình.

Casemiro mới gia nhập MU ở hè năm ngoái với giá 60 triệu bảng từ Real Madrid. Tuy nhiên tiền vệ 31 tuổi đã hòa nhập nhanh chóng và chứng tỏ đẳng cấp của mình khi góp công lớn giúp MU vô địch League Cup, cũng như cạnh tranh sòng phẳng ở cuộc đua Top 4 Premier League 2022/23.

PSG được duyệt chi 150 triệu mua tiền đạo

Theo nguồn tin của 10Sport.com, giới chủ PSG đã duyệt chi 150 triệu euro cho đội bóng nhằm mục tiêu mua tiền đạo Rafael Leao của Milan với Chelsea. 

Theo truyền thông Ý, Milan sẵn sàng để Leao chuyển đến PSG ngay kỳ chuyển nhượng Hè này, nếu họ nhận đủ 150 triệu tiền giải phóng hợp đồng còn thời hạn đến tháng 6/2024 của tiền đạo 23 tuổi này. 

Điểm tin bóng đá sáng 30/4: MU có đối thủ ở vụ NeymarĐiểm tin bóng đá sáng 30/4: MU có đối thủ ở vụ Neymar
MU có đối thủ ở vụ Neymar, Saka sắp nhận lương cao nhất Arsenal, Chelsea có kế hoạch sốc với Sadio Mane,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 30/4/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X