Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/12: MU đại chiến Chelsea vì Zubimendi

Thứ Sáu 30/12/2022 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đại chiến Chelsea vì ngôi sao La Liga, Man City nhắm sao mai người Argentina, ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 30/12/2022.

MU đại chiến Chelsea vì ngôi sao La Liga

Theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, ngôi sao 23 tuổi của Real Sociedad, Zubimendi đang lọt vào 'tầm ngắm' của cả hai ông lớn giải Ngoại hạng Anh là Man United và Chelsea trong nỗ lực tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới. Cầu thủ này hiện chỉ có điều khoản giải phóng hợp đồng là 60 triệu euro.

Zubimendi
MU đại chiến Chelsea vì Zubimendi

Enzo Fernandez nói 'có' với Chelsea

Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano thì tiền vệ Enzo Fernández đã đồng ý chuyển đến Chelsea. Mọi chuyện lúc này chỉ còn phục thuộc vào quyết định của Benfica. Trong trường hợp đội bóng này không đồng ý bán, Chelsea có thể sử dụng 120 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.

Manchester City nhắm sao mai người Argentina

Theo ký giả Fabrizio Romano, Manchester City chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 8 triệu USD của ngôi sao người Argentina, Maximo Perrone. Thời gian qua, tiền vệ 19 tuổi đã được liên hệ chuyển đến Newcastle United và Benfica nhưng có vẻ như Man City mới là bến đỗ mới của anh.

West Ham không có ý định bán Declan Rice

Theo đó, CLB West Ham sẽ không cho phép Declan Rice rời câu lạc bộ vào tháng Giêng. Hiện MU và Chelsea đang là hai CLB muốn có Rice song họ sẽ phải chờ đợi ít nhất là tới kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 để thuyết phục "Búa tạ" nhả người.

Declan Rice hiện còn hợp đồng đến năm 2024 với West Ham và có điều khoản cho phép gia hạn thêm 12 tháng.

Dormund quan tâm tới Weston McKennie 

Theo Daily Mail, CLB Borussia Dortmund đang tìm cách mang về sân Signal Iduna Park tiền vệ người Mỹ Weston McKennie. Đây được cho là phương án mà đội bóng vùng Ruhr nhắm tới để thay thế cho Jude Bellingham, gương mặt được cho là sẽ ra đi vào mùa hè năm sau.

Tottenham ra đề nghị 13 triệu bảng cho Franck Kessie

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết HLV Antonio Conte đang có ý định đưa Franck Kessie gia nhập Spurs để củng cố hàng tiền vệ của họ.

Tình hình tài chính bấp bênh của Barcelona đang là yếu tố khiến họ có thể sẽ bán Franck Kessie - người mới chỉ có 6 tháng chơi bóng tại Nou Camp sau khi gia nhập Barca dưới dạng cầu thủ tự do từ AC Milan.

Chelsea chuẩn bị đón tân binh thứ hai

Sau thương vụ Datro Fofana, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, CLB Chelsea đã ở rất gần với việc chiêu mộ tiền vệ Andrey Santos khi cầu thủ này hiện đang trên đường đến London để kiểm tra y tế. Thỏa thuận hợp đồng trị giá 12,5 triệu euro đã được Chelsea thông qua với CLB Vasco da Gama.

Điểm tin bóng đá sáng 30/12: MU nhắm sao Bayern thay RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 30/12: MU nhắm sao Bayern thay Ronaldo
MU nhắm sao Bayern thay Ronaldo, Chelsea muốn có Theo Hernandez, Shakhtar tiếp tục đàm phán với Arsenal vụ Mudryk,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 30/12/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X