Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/11: Ronaldo nhận lương kỷ lục ở bến đỗ mới

Thứ Tư 30/11/2022 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo nhận tiền kỷ lục ở bến đỗ mới, MU nhắm hai tân binh, Arsenal và Chelsea nhắm sao 50 triệu euro... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 30/11/2022.

Ronaldo nhận tiền kỷ lục ở bến đỗ mới

Theo tờ Marca, Ronaldo đã tiến rất gần tới việc đạt thỏa thuận gia nhập CLB Al Nassr thuộc giải vô địch quốc gia Saudi Arabia theo bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm. 

Ở đội bóng mới, Ronaldo sẽ bỏ túi khoản tiền khổng lồ lên tới 200 triệu euro mỗi mùa giải (Bao gồm tiền lương và tiền quảng cáo). Đây là mức thu nhập chắc chắn khiến nhiều cầu thủ cảm thấy ngưỡng mộ.

Điểm tin bóng đá tối 3011 Ronaldo nhận lương kỷ lục ở bến đỗ mới 1
Ronaldo có thể gia nhập CLB Al Nassr với mức lương không tưởng

Messi đồng ý đến Inter Milami của Beckham

Tờ Times cho hay, Messi đã gần đạt thỏa thuận với đội bóng nhà nghề Mỹ, Inter Miami do cựu danh thủ David Beckham đồng sở hữu. Nguồn này tuyên bố, Beckham và lãnh đạo Inter Miami tự tin chiêu mộ Messi bởi điều kiện khó cưỡng mà họ đưa ra cho siêu sao 35 tuổi.

Cụ thể, ngoài việc biến Messi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở giải nhà nghề Mỹ, Inter Miami còn ký với 2 người bạn thân thiết của siêu sao Argentina là Luis Suarez và Cesc Fabregas.

Chelsea ra giá bán Pulisic

Theo nguồn tin từ trang Sport Witness, Chelsea sẽ muốn các đội bóng quan tâm phải bỏ ra số tiền dao động trong khoảng 30 đến 35 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Christian Pulisic. Hiện tại, Arsenal, Manchester United, Newcastle và cả Juventus đang là những CLB được đồn đoán muốn chiêu mộ chân chạy cánh người Mỹ. 

Arsenal muốn chiêu mộ tiền vệ Tây Ban Nha

Paris SG Infos đưa tin, PSG có khả năng cao bán đi tiền vệ Carlos Soler vì lý do luật cân bằng tài chính (FFP). Trong khi đó, Arsenal là một trong những đội bóng muốn chiêu mộ Soler nếu tiền vệ người Tây Ban Nha chia tay gã nhà giàu nước Pháp.

Mùa hè 2022, tiền vệ 25 tuổi cập bến PSG từ Valencia với bản hợp đồng trị giá 21 triệu euro. Trái với kỳ vọng ban đầu, Soler chưa thể chiếm một suất đá chính thường xuyên trong màu áo nhà ĐKVĐ Ligue 1.

MU có thể tiêu tốn 65 triệu bảng cho 2 tân binh

Báo chí Anh tiết lộ, người đại diện của Cody Gakpo đang tìm kiếm bến đỗ mới. Fabrizio Romano tuyên bố Man Utd sẽ phải trả khoảng 43 triệu bảng để đạt được thỏa thuận với PSV.

Trong khi đó, hậu vệ phải Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen sẵn sàng ra đi với một mức giá rẻ hơn nhiều, rơi vào khoảng từ 17 triệu đến 22 triệu bảng. Hai thương vụ này có thể ngốn của MU số tiền 65 triệu bảng.

Arsenal, Chelsea nhắm sao 50 triệu euro

Theo Goal, cả Arsenal và Chelsea đều có khả năng chiêu mộ sao trẻ Nico Williams vào tháng Một. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi góp mặt trong danh sách 26 tuyển thủ Tây Ban Nha tranh tài tại World Cup 2022. Anh được xem là viên ngọc quý trong màu áo CLB Athletic Bilbao. Những tình huống leo biên tốc độ, giàu đột biến là điểm mạnh nơi Williams. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Williams vào khoảng 50 triệu euro.

Điểm tin bóng đá tối 29/11: MU chốt giá khủng cho hậu vệ phải của LeverkusenĐiểm tin bóng đá tối 29/11: MU chốt giá khủng cho hậu vệ phải của Leverkusen
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/11/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X