Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/10: MU sẵn sàng chiêu mộ Haaland 2.0

Chủ Nhật 30/10/2022 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng cho Haaland 2.0, Arsenal nhắm sao trẻ Villarreal, Chelsea tìm người thay Kante,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 30/10/2022.

MU sẵn sàng cho Haaland 2.0

Theo Goal, Man Utd sẵn sàng cho kế hoạch chiêu mộ Benjamin Sesko một lần nữa. Hè 2022, RB Leipzig chiêu mộ được Sesko nhưng để cầu thủ này ở lại RB Salzburg. Sky Sport tiết lộ, Sesko muốn ở lại Salzburg thêm một năm để có thể tạo ra bước nhảy vọt như Erling Haaland. 

Đó là kế hoạch của Sesko. Dù cao 1m95, Sesko có tốc độ đáng nể và khả năng chiếm lĩnh khoảng không cực tốt. Man Utd quyết tấm ký Sesko để hướng tới những thành công trong tương lai.

Benjamin Sesko
Benjamin Sesko đang được MU quan tâm

Arsenal nhắm Yeremy Pino

Được biết, HLV Arteta đang quan tâm tới sao trẻ Yeremy Pino của Villarreal. Yeremy có thể đá nhiều vai trò khác nhau, với giá chuyển nhượng khoảng 50 triệu euro. Đây được xem là vụ đầu tư cho hiện tại và tương lai lâu dài của Arteta.

Tuy nhiên hợp đồng của Yeremy Pino với Villarreal vẫn còn thời hạn đến năm 2027. Và chắc chắn "Tàu ngầm vàng" sẽ không để cầu thủ 20 tuổi này ra đi dễ dàng.

Chelsea nỗ lực lấy Bruno Guimaraes

Trước khả năng N'Golo Kante và Jorginho cùng ra đi vào cuối mùa, Chelsea đang bày tỏ sự quan tâm đến Bruno Guimaraes như một giải pháp quan trọng bổ sung cho tuyến giữa. 

Guimaraes gia nhập Newcastle hồi tháng Giêng năm nay và trở thành một trong những tiền vệ nổi bật nhất Premier League. HLV Graham Potter ngưỡng mộ Guimaraes, và muốn có tiền vệ 24 tuổi này ở Stamford Bridge từ mùa giải 2023/24.

Barca đàm phán Jorginho

Theo tờ AS, CLB Barca đang cố gắng tiếp cận Jorginho trong nỗ lực làm mới hàng tiền vệ trong mùa bóng mới 2023-24. Các quan chức Barca tin tưởng Jorginho là nhân tố lý tưởng để thay Busquets tổ chức lại hàng tiền vệ.

Cá nhân tiền vệ người Italy gốc Brazil được cho là cũng nóng lòng muốn gia nhập Barca trong mùa hè tới, sau khi hết hợp đồng với Chelsea.

Inter gia hạn với Skriniar

Inter Milan đang tỏ ra khá tự tin về khả năng gia hạn hợp đồng với Milan Skriniar, một trong những thủ lĩnh trên sân cỏ và trong phòng thay đồ.

Trong thời gian qua, đại diện Inter không ngừng đàm phán về hợp đồng mới với tiền vệ 23 tuổi người Slovakia. Inter tuyên bố quá trình đàm phán đang đi đúng hướng, sau khi CLB giành vé vòng 1/8 Champions League, và dự kiến đạt thỏa thuận với Skriniar trong vài tuần tới.

MU đàm phán De Jong

Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Man United đã trở lại bàn đàm phán nhằm thuyết phục CLB Barcelona nhả ngôi sao Frenkie de Jong, mục tiêu hàng đầu của HLV Erik ten Hag sau khi tới MU.

Theo Sport, tờ báo thân Barca, Chủ tịch Laporta và bộ phận thể thao CLB đưa một loạt cầu thủ lên thị trường chuyển nhượng để cân bằng tài chính. Ngoài giá trị cao, cầu thủ người Hà Lan cũng đang nhận tiền lương khổng lồ. Vì thế đây là cơ hội để MU có được cầu thủ này với mức giá phải chăng.

Điểm tin bóng đá sáng 30/10: MU chiêu mộ Diogo CostaĐiểm tin bóng đá sáng 30/10: MU chiêu mộ Diogo Costa
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/10/2022.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X