Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/01: MU nhắm tới HLV trẻ thay Erik ten Hag

Thứ Ba 30/01/2024 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tìm tướng trẻ thay HLV Ten Hag, Arsenal ra điều kiện bán Kiwior, Real sắp có thủ môn mới... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 30/01/2024.

MU nhắm tới HLV trẻ thay Erik ten Hag

Nguồn tin uy tín từ The Telegraph cho biết HLV Roberto De Zerbi đang được nhắm đến cho chiếc ghế nóng tại Man Utd. Chiến lược gia người Italia hiện là một trong những huấn luyện viên trẻ giỏi nhất thế giới, sau khi tạo dựng được tên tuổi cùng Brighton.

Lúc này, Man Utd đang gặp khó trong việc cạnh tranh một vé dự Champions League. Nếu phong độ của Quỷ đỏ không cải thiện đáng kể trước khi mùa giải kết thúc, Ten Hag có thể bị sa thải.

Điểm tin bóng đá tối 3001 MU nhắm tới HLV trẻ thay Erik ten Hag 1
HLV Roberto De Zerbi được cho đang nhận được sự chú ý từ MU

Arsenal ra điều kiện bán Kiwior cho Milan

Theo nguồn tin từ Calciomercato, Arsenal sẽ không để Jakub Kiwior tới AC Milan theo dạng cho mượn. Đội chủ sân Emirates chỉ sẵn sàng nhả người nếu đối tác chấp nhận đính kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Trong trường hợp Milan từ chối đề xuất này, Arsenal vẫn sẽ giữ Kiwior ở lại để giúp họ tăng cường chiều sâu đội hình. 

Thực hự chuyện Chelsea muốn chiêu mộ Benzema

Theo tờ The Athletic, CLB Chelsea đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với cựu tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Kế hoạch của The Blues là 'ưu tiên những tài năng ưu tú mới nổi'. 

Không chỉ vậy, để có được Benzema, Chelsea phải chi ra một mức lương cao và đó là điều cản trở cựu ngôi sao Real Madrid trở lại châu Âu thi đấu. Như vậy, khó có khả năng Benzema tái xuất tại 'The Blues' cũng như ở các đội bóng châu Âu trong tháng 1/2024.

Real sắp có thủ môn mới

Theo Marca, CLB Real Madrid sắp ký hợp đồng với thủ thành trẻ người Ukraine, Illia Voloshyn từ Rayo Majadahonda (hạng 3 Tây Ban Nha). Thủ môn 17 tuổi sẽ kí bản hợp đồng 3 năm tới 2027 với Los Blancos. Đây là tân binh đầu tiên và nhiều khả năng cũng là cuối cùng của Real ở phiên chợ Đông này.

Neuer muốn Klopp dẫn dắt Bayern

Theo đó khi được hỏi về khả năng ban lãnh đạo Bayern sẽ bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp vào vị trí HLV trưởng đội bóng, Manuel Neuer đáp: "Nếu có cơ hội thì tôi không nghĩ Bayern sẽ từ chối bổ nhiệm HLV Klopp. Ông ấy là một HLV tài giỏi, giàu kinh nghiệm, sắc sảo về mặt chiến thuật và nhận được sự tôn trọng từ mọi người. Tôi tin rằng Jurgen Klopp sẽ là một ứng cử viên nặng kí cho chiếc ghế nóng của Bayern trong tương lai.

Liverpool sắp chia tay Nat Phillips

Thông tin từ tờ The Athletic cho hay, ban lãnh đạo CLB Liverpool đã sẵn sàng cho Cardiff City mượn Nat Phillips cho đến hết mùa giải này. Trước đó, trung vệ 26 tuổi vừa trở lại Liverpool sau 4 tháng được cho mượn ở Celtic.

Barca nhắm sao Spurs

Theo tờ Todofichajes, CLB Barcelona đã để mắt đến tiền vệ Giovani Lo Celso của Tottenham. Tuy nhiên, Barca chỉ cần một bản hợp đồng cho mượn trong khi Spurs muốn bán đứt cầu thủ này. Transfermarkt hiện tại đang định giá Giovani Lo Celso ở mức 16 triệu euro.

Điểm tin bóng đá sáng 30/01: MU để ý cựu tiền đạo BarcelonaĐiểm tin bóng đá sáng 30/01: MU để ý cựu tiền đạo Barcelona
MU để ý cựu tiền đạo Barcelona, Chelsea nhắm sao Ligue 1, Barca xử phũ với công thần... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 30/01/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X