Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/8: Lời đề nghị của MU cho De Ligt và Mazraoui bị từ chối

Thứ Bảy 03/08/2024 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời đề nghị của MU cho De Ligt và Mazraoui bị từ chối, Pep Guardiola cam kết với Man City là những tin tức đáng chú ý tối 3/8.

Arsenal và Marseille tiếp tục đàm phán vụ Nketiah

Vẫn còn một khoảng cách về định giá sau lời đề nghị thứ hai của Marseille trong tuần này. Hiện tại, đội bóng Pháp đang cân nhắc có quay lại thương vụ này với lời đề nghị thứ ba hay không. Nketiah muốn ra đi và việc thỏa thuận điều khoản cá nhân không phải là vấn đề.

Pep Guardiola cam kết với Man City

Pep Guardiola khẳng định ông hoàn toàn cam kết với Man City giữa tin đồn đội tuyển Anh đang tìm kiếm thuyền trưởng mới. “Tôi ở đây, tôi hài lòng. Tôi không thể nói bất cứ điều gì. Tôi không biết tin đồn đó đến từ đâu. Tôi rất hài lòng ở đây”.

Lời đề nghị của MU cho De Ligt và Mazraoui bị từ chối

De Ligt Mazraoui
Điểm tin bóng đá tối 3/8: Lời đề nghị của MU cho De Ligt và Mazraoui bị từ chối

De Ligt và Mazraoui đều bị thông báo rằng họ không đáp ứng được yêu cầu ở Bayern. Man United đã gửi đề nghị gộp để mua cả hai cầu thủ này nhưng bị Bayern từ chối.

Arsenal dừng theo đuổi Gyokeres

Arsenal chuẩn bị dừng việc theo đuổi Viktor Gyokeres khi HLV Arteta chuyển hướng chú ý sang một ngôi sao Premier League. Arteta muốn một tiền đạo đa năng có thể chơi được nhiều vị trí và Gyokeres không đáp ứng được điều này.

Postecoglou xác nhận Tottenham theo đuổi tiền đạo

HLV Ange Postecoglou xác nhận Tottenham đang tập trung chiêu mộ tiền đạo cắm vào mùa hè này giữa tin đồn liên hệ với Dominic Solanke của Bournemouth. Tuy nhiên, Bournemouth không muốn bán cầu thủ này và khả nẳng cao Spurs cũng không đáp ứng mức phí chuyển nhượng trị giá 65 triệu Bảng.

Galatasaray quan tâm Kalvin Phillips

Tiền vệ Kalvin Phillips của Man City đã lọt vào tầm ngắm của Galatasaray. Cầu thủ 28 tuổi gặp nhiều khó khăn kể từ khi chuyển đến Man City với giá 45 triệu Bảng hè 2022. Nhiều câu lạc bộ đã bày tỏ sự quan tâm đến Phillips, bao gồm Roma, RB Leipzig, RB Salzburg và mới đây là Galatasaray.

Couto gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn

Yan Couto gia nhập Borussia Dortmund theo dạng cho mượn một mùa giải từ Man City. Trong hợp đồng này có điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 30 triệu Euro nếu như những điều kiện được đáp ứng.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X