Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/7: Ten Hag muốn MU chiêu mộ Antony thay Ronaldo

Chủ Nhật 03/07/2022 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag muốn MU chiêu mộ Antony thay Ronaldo, Liverpool không tham gia vào thương vụ Dembele là những tin tức đáng chú ý tối 3/7.

Ten Hag muốn MU chiêu mộ Antony thay Ronaldo

Antony_Manchester_United
Điểm tin bóng đá tối 3/7: Ten Hag muốn MU chiêu mộ Antony thay Ronaldo

HLV Ten Hag muốn ban lãnh đạo Man United đem về tiền đạo Antony để thay thế Ronaldo. Siêu sao người Bồ muốn rời Old Trafford và điều này có thể khiến MU phải nỗ lực hơn để đem về một người thay thế.

Barca tiến gần Alonso

Barca đang tiến gần việc chiêu mộ hậu vệ cánh Marcos Alonso của Chelsea. Tuyển thủ Tây Ban Nha có thể rời sân Stamford Bridge với hợp đồng trị giá khoảng 10 triệu Euro.

MU được khuyên chiêu mộ Belotti

Tờ Manchester Evening News khuyên Man United chiêu mộ tiền đạo kinh nghiệm người Italia là Andrea Belotti. Với việc Ronaldo và Cavani đều có khả năng rời đi vào mùa hè này, việc MU chiêu mộ thêm tiền đạo là vô cùng quan trọng.

AC Milan nhắm Asensio

AC Milan đang nỗ lực lôi kéo Marcos Asensio khỏi Real Madrid. Tiền vệ cánh người Tây Ban Nha cũng đang được liên hệ với Arsenal và Liverpool.

MU đạt thỏa thuận miệng với Eriksen

Eriksen đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Brentford. Anh đang nhận được sự quan tâm từ Man United sau nhiều năm lọt vào tầm ngắm của đội bóng này.

Arsenal muốn bán Maitland-Niles

Arsenal vẫn cởi mở với ý tưởng bán Ainsley Maitland-Niles hè này. Cầu thủ đa năng người Anh đang được liên hệ với Nottingham Forest. Tuy nhiên, mức lương của anh là một rào cản với các đội bóng theo đuổi.

Liverpool không tham gia vào thương vụ Dembele

Liverpool sẽ không chiêu mộ tiền đạo cánh Ousmane Dembele. Tuyển thủ Pháp đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Barca. Nhưng Liverpool sẽ không nhảy vào cạnh tranh ở thương vụ này.

MU sẵn sàng chia tay Telles

Alex Telles bị xem là không đáp ứng được yêu cầu của HLV Ten Hag ở Man United. Cầu thủ người Brazil sẽ bị thanh lý hè này sau khi MU chiêu mộ thành công Tyrell Malacia từ Feyenoord.

Liverpool đàm phán tương lai với Firmino

Liverpool đang lên kế hoạch đàm phán về tương lai với tiền đạo Roberto Firmino. Cầu thủ người Brazil được cho là có thể gia nhập Juventus trong một thương vụ trao đổi với Adrien Rabiot đi theo chiều ngược lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X