Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/5: MU chốt sao 60 triệu bảng của PSG

Thứ Tư 03/05/2023 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt sao 60 triệu bảng của PSG, Haaland từ chối gia hạn với Man City, Barca ra giá bán Ansu Fati... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 3/5/2023.

Man Utd chốt sao 60 triệu bảng của PSG

Truyền thông Pháp khẳng định Man Utd để mắt tới Achraf Hakimi của PSG. Ngôi sao người châu Phi là một trong những hậu vệ cánh hay nhất thế giới. Anh cho thấy sự chắc chắn ở hàng thủ và cũng hoạt động hiệu quả khi tấn công. 

Thế nhưng, có thông tin cho rằng Hakimi sẽ chia tay PSG sau mùa giải này. Theo Football Insider, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu lên tới 60 triệu bảng để có được sự phục vụ của Hakimi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Điểm tin bóng đá tối 35 MU chốt sao 60 triệu bảng của PSG 1
 Hakimi (trái) đang được MU quan tâm

Haaland từ chối gia hạn với Man City

Theo tờ El Chiringuito, chân sút trẻ Erling Haaland đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Man City. Haaland gia nhập Man City từ Dortmund vào hè năm ngoái theo thỏa thuận có thời hạn 5 năm.

Hiện CLB Real Madrid đang thèm khát chữ ký của chân sút Na Uy. Song họ chắc chắn sẽ phải ra một số tiền lớn nếu muốn có Haaland khi mà điều khoản giải phóng của tiền đạo này trong năm tới là 200 triệu euro.

Liverpool sẵn sàng tạo bom tấn 100 triệu euro

Theo Fichajes, The Kop có kế hoạch táo bạo khi sẵn sàng duyệt chi số tiền lớn chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle United. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Brazil là nhân tố chính trên hành trình Newcastle United chiếm một vị trí trong top 4 Premier League. 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Eddie Howe, cầu thủ 25 tuổi từng bước trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu Premier League. FourFourTwo chọn Bruno nằm trong top 10 tiền vệ kiến thiết hay nhất thế giới hiện nay.

Tuchel chèo kéo sao Chelsea về thay Muller

Theo nguồn tin từ Goal, chiến lược gia người Đức đang muốn chiêu mộ cậu học trò cũ tại The Blues là Kai Havertz. Đây là cầu thủ cùng HLV Thomas Tuchel gặt hái nhiều thành công tại Stamford Bridge. 

Nhưng hiện tại, phong độ của tiền đạo 23 tuổi ngày một sa sút. Hùm xám xứ Bavaria xem Havertz như sự thay thế hoàn hảo cho lão tướng Thomas Muller. Vì vậy, họ có thể sẽ gửi đến Chelsea lời đề nghị để chào mua ngôi sao 23 tuổi.

Barca ra giá bán Ansu Fati

Trước việc Ansu Fati đang nhận được sự quan tâm từ không ít đội bóng lớn, tiêu biểu có Manchester United, Arsenal, Tottenham,... phía Barca cũng sẵn sàng chia tay tài năng trẻ mang áo số 10.

Theo Sport tiết lộ, đội chủ sân Nou Camp mong muốn nhận về khoảng 60 triệu bảng (tầm 71 triệu euro) cho chữ ký của Ansu Fati. Trong bối cảnh Blaugrana đang gặp phải những khó khăn tài chính, một thương vụ chuyển nhượng là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai.

Real chốt thương vụ Jude Bellingham

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ Jude Bellingham coi như được định đoạt. Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay: "Real Madrid sắp hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với Bellingham, thông tin được xác nhận. Các cuộc đàm phán đang tiến đến những giai đoạn cuối cùng".

Trước đó tờ Bild báo cáo rằng BLĐ Dortmund đang yêu cầu 140 triệu euro và Real Madrid dự kiến sẽ chốt thương vụ với số tiền thấp hơn một chút, từ 100 euro đến 120 triệu euro.

Điểm tin tối 2/5: Lộ diện 2 cầu thủ không còn tương lai ở MU hè tớiĐiểm tin tối 2/5: Lộ diện 2 cầu thủ không còn tương lai ở MU hè tới
MU sẽ bán đứt Alex Telles và Eric Bailly trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 2/5/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X