Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/2: Marouane Fellaini chính thức giải nghệ

Thứ Bảy 03/02/2024 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ MU và ĐT Bỉ Marouane Fellaini tuyên bố giải nghệ, Wayne Rooney có thể trở lại làm HLV, Kobbie Mainoo được ĐT Ghana quan tâm là một số tin tức tối 3/2.

Marouane Fellaini giải nghệ

Ngày 3/2/2024, trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ Marouane Fellaini tuyên bố mình sẽ giải nghệ. Cầu thủ người Bỉ khép lại sự nghiệp thi đấu 18 năm. Đội bóng cuối cùng tiền vệ này khoác áo là Sơn Đông Thái Sơn của Trung Quốc.

Tâm thư giải nghệ của tiền vệ này có đoạn: "Tôi muốn thông báo rằng sau 18 năm thi đấu, tôi sẽ giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Thật là một cuộc hành trình đáng kinh ngạc!

Tôi rất biết ơn vì được chơi môn thể thao tôi yêu thích ở cấp độ cao nhất. Tôi tự hào đã khoác áo Standard Liege ở Bỉ, Everton cùng Manchester United ở Anh và Sơn Đông Thái Sơn của Trung Quốc. Cũng thật vinh dự khi được chơi cho đội tuyển quốc gia Bỉ tại Thế vận hội 2008, Euro 2016 và World Cup 2014 và 2018."

Điểm tin bóng đá tối 32 Marouane Fellaini chính thức giải nghệ 1
Marouane Fellaini chính thức giải nghệ

Wayne Rooney tính đường trở lại nghiệp HLV 

Cách đây chưa lâu, HLV Wayne Rooney bị Birmingham City sa thải chỉ sau ba tháng. Thành tích kém cỏi của đội bóng này dưới thời HLV sinh năm 1985 khiến cựu tiền đạo MU mất việc.

Hiện Rooney vẫn đang thất nghiệp nhưng nhiều khả năng HLV này sẽ sớm tìm cho mình bến đỗ mới. The Sun cho biết Rooney đang cân nhắc việc gia nhập một đội bóng ở Saudi Arabia.

The Sun cũng tiết lộ một "đại gia" Trung Đông đang nhắm HLV người Anh. Rooney cũng được cho là sẵn sàng đối đầu HLV Steven Gerrard tại Saudi.

Điểm tin bóng đá tối 32 Marouane Fellaini chính thức giải nghệ 2
Rooney tính đường trở lại làm HLV

Kobbie Mainoo được mời khoác áo ĐT Ghana

Sao trẻ của MU đang có phong độ cao thời gian qua. Tiền vệ sinh năm 2005 mới đây đã có bàn thắng giúp Man Utd có chiến thắng 4-3 trước Wolves.

Kobbie Mainoo sinh ra và lớn lên tại Anh, tiền vệ này cũng từng khoác áo U17 và U19 Tam Sư trong quá khứ. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 2005 đủ điều kiện khoác áo ĐT Ghana. Mới đây, ĐT Ghana cũng có động thái "chèo kéo" tiền vệ này.

Mainoo cũng có thể nghiêm túc cân nhắc việc gia nhập ĐT Ghana. Bởi lẽ, cạnh tranh ở tuyến giữa ĐT Anh là vô cùng lớn. Khoác áo Ghana sẽ mở ra cơ hội lớn hơn cho tiền vệ này.

Điểm tin bóng đá tối 32 Marouane Fellaini chính thức giải nghệ 3
Kobbie Mainoo có thể chơi cho ĐTQG Ghana

Super League bị phản đối

Chủ tịch Joan Laporta của Barca tự tin khẳng định Super League có thể khởi tranh từ mùa giải 2024/2025 tới. Ông cũng cho biết có nhiều đội bóng như Marseille, Roma, Feyenoord hay Marseille chấp thuận tham gia giải đấu này.

Nhưng ngay sau đó, rất nhiều đội bóng trong số những cái tên được Laporta liệt kê đã lên tiếng phản đối. Tất cả đều chia sẻ chung quan điểm là không gia nhập Super League.

Tính tới lúc này, đội bóng hiếm hoi hứng thú với kế hoạch của Super League là Napoli. Chủ tịch Napoli từng bày tỏ sự quan tâm tới Super League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X